X

หนุ่มลำปางขับกระบะพาญาติกลับจากโรงพยาบาลเกิดหลับในรถพุ่งลงร่องกลางถนนบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 14.42 น. วันที่ 10 มิ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สบปราบ ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ เดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธิน ขาล่อง หลักกิโลเมตรที่ 659-660 หน้าวัดสุทธาราม ม.1 ต.แม่กว๊ะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังรับเเจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักตกลงไปร่องกลางถนน ) มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเรตสีขาวหมายเลข ทะเบียน บว 5444 ลำปาง เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพรถหลังคายุบ กระจกแตก ด้านหน้าพังยับเยินเบื้องต้นพบคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็น ผู้ชาย อายุ ประมาณ 27 ปี มีอาการรู้สึกตัว ซึมหมดสติ ปวดบริเวณศีรษะด้านขวาและมีอาการอาเจียนเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบให้การปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสบปราบส่วนญาติอีกสองคนที่มาด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บ


สอบถามญาติทราบว่าคนขับชื่อ นายอภิสิทธิ์ ชาว ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับจากโรงพยาบาลลำปาง มาด้วยกันจำนวน 3 คน ขณะขับรถกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถเสียหลักพุ่งลงไปไปในร่องกลางถนนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวส่วนสาเหตุญาติบอกว่าอาจจะเกิดจากหลับใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถยกงานลากรถออกจากที่เกิดเหตุส่วนทรัพย์สินทางราชการไม่มีอะไรเสียหาย (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน