X

ตำรวจลำปางล้อมจับหนุ่มใต้ หลังซิ่งกระบะหนีการตรวจค้น ยึดอาวุธปืน ตรวจฉี่ผลเป็นบวก คาบ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 พ.ค. 2564 พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมจำปา ผกก.สภ.ทุ่งฝาย ลำปาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว สว.สส.ฯ นำกำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้ทำการปิดล้อมบ้านเลขที่ 90 ม.10 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังมีผู้ต้องสงสัยขับรถยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กสีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 2019 ลำปาง หลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจและขับรถมาจอดไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวข้างต้น คาดว่าจะหลบหนีอยู่ภายในบ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมบ้านหลังกล่าว และตะโกนเรียกให้ คนที่อยู่ในบ้านออกมาแสดงตัวแต่ก็ไม่มีใครแสดงตัวเจ้าหน้าที่ปิดล้อมอยู่นานคาดว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะหลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังดักซุ่มสังเกตอยู่ห่างๆ ผ่านไปสักพักก็มีผู้ชายเดินเข้ามาบริเวณบ้านเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและแสดงบัตรเจ้าหน้าปปส.ฯ ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าเป็นคนขับรถกระบะที่หลบหนี การตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ทราบภายหลังชื่อนายดุไรล์ดล ผลดุง อายุ 48 ปี ชาว อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เป็นเจ้าของบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจฉี่นายดุไรล์ดล ผลเป็นบวก และนำไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยัน

 จากนั้นได้ให้ นายดุไรล์ดล นำตรวจค้นในบ้าน ผลการตรวจค้นใต้ถุนบ้านเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด.22 หมายเลขทะเบียน ๔๕๕๕๘๔๗ ซุกซ่อนอยู่ จึงตรวจยึดและนำตัวนายดุไรล์ดลพร้อมของกลางอาวุธปืน และรถยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กสีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 2019 ลำปางไปสอบสวน ซึ่งรถยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กสีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 2019 ลำปางรถยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กสีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 2019 ลำปาง ซึ่งนายดุไรล์ดลสารภาพว่าได้ขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่จริงก่อนจะขับรถมาจอดไว้ที่บ้านละหลบหนีไปก่อนจะย้อนกลับมาที่บ้านและถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุมดังกล่าวและยอมรับว่าเสพยาบ้าจริงเบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อหา”มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดโทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝายดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน