X

ลำปางสาวประเภทสองไอเดียเด็ด ทำเค้กหน้าควายธนูขวิดไล่โควิด-19 ขายลูกค้าแห่ซื้อตรึม


เรื่องราวสาวประเภทสองเจ้าของร้านเค้กไอเดียแปลกรายนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านมาดามโบ้ทกระเทยทำลำปาง บนถนนสายลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ. ลำปางหลังทราบว่าร้านเค้กดังกล่าว มีไอเดียแปลกผลิตเค้กไอเดียแปลกและเก๋ไก๋จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโชเชียลโดยเฉพาะเค้กเกี่ยวกับกระแสโรคโรคโควิด-19 ที่กำลังมาแรงและระบาดอยู่ในขณะนี้

เมื่อไปถึงร้านพบเจ้าของร้านคือนาย ดิสานุวัฒน์ หหหรือมาดามโบ้ท แก้วงาม 36 ปี สาวประเภทสองเจ้าของร้าน ซึ่งแต่งชุดแฟนซีหรือคอสเพลย์แปลกหูแปลกตาดึงดูดและต้อนรับลูกอยู่หน้าร้าน ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยสีสัน ของภาพและขนมเค้กขนมหวานโฮมเมท คุณดิสานุวัฒน์ แก้วงาม เปิดเผยว่า เปิดร้านทำเค้กขายมานานกว่า 8 ปีแล้ว มีหน้าเค้กให้ลูกค้าเลือกมากถึง 6,000 แบบ ซึ่งหน้าเค้กแต่ละชิ้นนั้นเป็นไอเดียของตนและสองพี่สาวร่วมกันพัฒนาฝีมือด้วยกันเรื่อยมา จนกระทั่งโควิด-19 ระลอกที่ 3 ทำให้ร้านมียอดขายตกจนน่าตกใจ ทำให้ตนกับพี่สาวจึงพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ผุดไอเดียเด็ด รังสรรค์หน้าเค้กเป็นรูปควายธนู-ไล่โควิด-19 ขวิดสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต , เค้กหน้ายันต์กันโควิด-19 และเค้กหน้าให้กำลังใจทีมแพทย์ ราคาเค้กเริ่มต้นเพียง 25 บาท เป็นชนิดคัพเค้ก ไปจนถึงเค้กเนยสดแท้ แต่งหน้าเค้กเริ่มต้นที่ 250 , 280 บาท หรือต้องการให้ได้หน้าเค้กรูปแบบ 3 มิติ หรือว่า 3D ที่นี่ก็จัดทำให้ได้ ตอนนี้กระแสความนิยมกำลังได้รับผลดีเกินที่เจ้าตัวได้ตั้งไว้ โดยเฉพาะเค้กรูปควายธนู-ไล่โควิด-19 ขวิด หน้าพยาบาลและเจ้าหน้าที่สวมใส่แมสและมีข้อความให้กำลังใจว่าสู้ ๆ หากผู้ใดสนใจต้องการสั่งเค้กไปรับประทานหรือซื้อเป็นของขวัญให้กำลังใจ ติดต่อได้ที่ Facebook: มาดามโบ๊ทเค้กกระเทยทำลำปาง หรือติดต่อโทร 096-0402588 ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์

“มาดามโบ้ท” ยังกล่าวให้กำลังพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบโรคโควิด-19 อยู่ในขณะนี้ อยากให้ไม่ต้องกังวล กราดอย่าตก ขอให้มีสติในการใช้ชีวิต ถ้าเราใบ้ชีวิตอย่างมีคุณค่าปลอดภัย มีสติรับรองปลอดภัยจากโควิด-19 แน่นอน อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านเคยได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดทำอาหารที่มีประโยชน์สำหรับพระภิกษุ สามเณร และประชาชน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 และได้รับรางวัลนักศึกษาพระราชทาน หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น แผนกอาหาร-ขนม ในปี 2544 ปัจจุบันยังเป็นวิทยากรสอนการทำขนมไทยและขนมเบเกอรี่ในโอกาสต่างๆ เพราะยึดคติประจำใจ อย่ากลัวในสิ่งที่จะคิด อย่ากลัวในสิ่งที่จะทำ อย่ากลัวในสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะสิ่งนั้นอาจเป็นความสำเร็จในชีวิต จึงได้มีไอเดียมาปักหมุดจุดประกายความคิดต่อยอดธุรกิจต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน