X

ชาวลำปางดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองรายซ้อน รับเละคนละ 6 ล้าน ชีวิตพลิกกลายเป็นเศรษฐีชั่วพริบตา

 

หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16พ.ค. 2564 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 684579 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังรางวัลออกปรากฏว่าในจังหวัดลำปาง มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 684579 ถึง 2 ราย รับเงินรางวัลรายละ 6 ล้านบาท และทราบว่าทั้งสองรายได้นำล๊อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่โรงพัก แล้วเมื่อวานนี้ 16 พ.ค. 2564 โดยรายแรกทราบว่าเป็นคุณลุง ชาวบ้านทาน ม.4 ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งหลังถูกรางวัลที่ 1 นางสมจิตร พลเคน ผู้ใหญ่บ้านทาน พาลูกบ้านผู้โชคดี มาลงบันทึกไว้เป็นประจำวันที่สภ.แม่เมาะ ซึ่งผู้โชคดีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส หลังลงบันทึกเสร็จเรียบร้อยก็กลับบ้านทันที


นางสมจิตร พลเคน ผู้ใหญ่บ้านทานเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังหวยออก ขณะตนอยู่ที่บ้าน ได้มีลูกบ้านชื่อลุงจ่า ได้มาหาด้วยหน้าแตกตื่นพร้อมนำล๊อตเตอรี่มาให้ ช่วยตรวจรางวัล หลังลุงจ่าได้นั่งดูการถ่ายทอดสดการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16พ.ค. 2564 ทางทีวี เพื่อลุ้นรางวัลที่บ้านหลังจาก รางวัลที่ 1 ออก 684579 ซึ่งเลขที่ออกรางวัลตงกับเลขที่ลุงจ่าซื้อทั้ง 6 ตัว เพื่อความชัวร์จึงนำล๊อตเตอรี่มาให้ตนตรวจรางวัล ซึ่งตนก็ทำการตรวจในโทรศัพท์และให้เพื่อนที่เป็นตำรวจตรวจปรากฏว่าหมายเลขตรงกัน นั่นคือลุงจ่า ถูกรางวัลที่ 1 แน่นอน รับเหนาะ ๆ 6 ล้านพอบอกลุงจ่าก็ดีอกดีใจ และบอกว่าตัวเองกับภรรยาจะมีชีวิตที่ดีขึ้นมีความสุขไปตลอดชีวิต เพราะทุกวันนี้อยู่กันสองคน มีอาชีพรับจ้างทั่วไปหาเช้ากินค่ำ

ส่วนล๊อตเตอรี่ลุงจ่าบอกว่าซื้อมาจากแม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ที่ตลาดสดแม่เมาะ ส่วนเลขที่ซื้อเป็นเลขที่บ้าน 79 ไม่คิดว่าจะมีโชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 ส่วนเงินรางวัลกำลังปรึกษาญาติพี่น้องว่าจะเอาไปขึ้นเมื่อไหร่อย่างไร ส่วนบรรยากาศที่บ้านมีญาติพี่น้องและเพื้อนบ้านมาแสดงความยินดีกับลุงจ่าอย่างไม่ขาดสาย ส่วนรายที่สองเป็นสองสามีภรรยา ชาวบ้านทุ่งเกวียน ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพทำไร่ทำสวน ถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกัน จำนวน 1 ได้รับเงินรางวัล 6 ล้าน เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน