X

ลำปางตัวเงินตัวทอง บุกเต็นท์รถมือสอง จนท.ช่วยจับปล่อยคืนธรรมชาติ

เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. วันที่ 12 พ.ค. 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เดินทางตรวจสอบร้านเจริญรัตน์มอเตอร์ เลขที่ 590/2 ถนนจามเทวี ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเต็นท์รถมือสอง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า มีประชาชนขอความช่วยเหลือว่ามีตัวเงินตัวทองตัวใหญ่เข้ามาในร้าน โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ร่วมตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงร้านดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นร้านหน่ายขายรถมือสอง จากการตรวจสอบพบตัวเงินตัวทองได้วิ่งหลบเข้าไปซุกตัวอยู่ที่จอดรถจักรยานยนต์ด้มือสองบริเวณหลังร้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์จับตัวไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที เบื้องต้นตัวเงินตัวทองตัวใหญ่มีความยาวเกือบ 2 เมตร ประมาณ 1.50 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำใส่ถุงกระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนธรรมชาติต่อไป

จากการสอบถามเจ้าของร้านเล่าว่า เห็นตัวเงินตัวทองเลื้อยเลาะรั้วข้างๆ ร้านมาจากป่าด้านหลังร้านเนื่องจากบริเวณหลังร้านจะเป็นป่ารก จากนั้นตัวเงินตัวทองได้วิ่งเข้าทางหน้าร้าน ก่อนจะไปหลบซุกตัวที่จอดรถจักรยานยนต์มือสองหลังร้าน ถือว่าตัวใหญ่และเพิ่งเคยเห็นในลำปางบ้านเราส่วนใหญ่จะเห็นตามต่างจังหวัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน