X

ลำปางระทึกสลักพ่วงท้ายหลุดออกจากหัวรถพ่วงพุ่งชนทะลุรั้วบ้านพังเสียหาย

 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 6 พ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่จราจร เดินทางตรวจสอบ แยกไฟแดงย่าเป้า ถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงชนทะลุเข้าไปในบ้านประชาชน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งใกล้กับแยกไฟแดง เบื้องต้นพบพ่วงท้ายซึ่งบรรทุกปูนมาเต็มคันรถ หลุดออกท้ายรถพ่วงชนทะลุรั้วบ้านเลขที่ 114 เขตบ้านย่าเป้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่รั้วบ้านและประตูพังเสียหาย เบื้องต้นคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ


สอบสวนคนขับชื่อนายณรงค์ศักดิ์ อินทนา อายุ 42 ปี ชาง อ.เมือง จ.ตาก ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุทะเบียนหัวพ่วง 70-6802 ลำปาง พ่วงท้ายทะเบียน 70-6810 ลำปาง บรรทุกปูนผงมาจากจังหวัดสระบุรีและกำลังนำไปส่งที่จังหวัดเชียงใหม่ พอขับมาถึงแยกตนไดเลี้ยวซ้ายเพื่อมุ่งหน้าไปเชียงใหม่ แต่ขณะที่เลี้ยวปรากฏว่าพ่วงท้ายเกิดหลุดออกจากหัวพ่วงจนได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเกิดจากสลักที่ยึดพ่วงท้ายหลุดพอรถเลี้ยวแรงกระแทกทำให้สลักหลุดออกจากกันจนพ่วงพุ่งชนทะลุรั้วบ้านดังกล่าว


ส่วนเจ้าของบ้านเล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ขณะที่อยู่ในบ้านกได้ยินเสียงรถชนที่หน้าบ้าน เสียงดังสนั่นจึงรีบออกมาดูปรากฏว่าพบพ่วงท้ายรถพ่วงชนทะลุรั้วบ้านจนพังเสียหาย ถือว่าโชคที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บปกติลูกสาวจะเปิดประตูรั้วออกไปตลาดทุกวันวันนี้ก็ออกจากบ้านไปได้ไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นคนขับประสานบริษัทประกันและรถยกเพื่อลากรถออกจากที่เกิดเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน