X

“บอส แม่เมาะ” สิ้นลายถูกตำรวจรวบตัว พร้อมยาบ้า กัญชา


เมื่อช่วงสายวันที่ 5 พ.ค. 2564 พนักงานสอบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง นำตัวนายมอส อายุ 30 ปี ชาว ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา ” ฐาน “พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต, มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท ๕ (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาไปซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้ด้วยประการใด ซึ่งของอันตนรู้ว่าเป็นของที่ยังมิได้เสียค่าภาษี หรือของต้องจำกัด หรือของต้องห้าม หรือที่เข้ามาในราชอาณาจักรโดยยังมิได้ผ่านศุลกากรโดยถูกต้อง” พร้อมยาบ้า 524 เม็ด และกัญชาแห้ง น้ำหนักประมาณ 7.81 กรัมและของกลางอีก 13 รายการและนายอ๊อฟ มาสอบสวนก่อนนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดลำปาง


ทั้งนี้ก่อนจับกุมทาง พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะ ลำปาง, พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ จิรพัชรศิรพร รองผกก.สส.แม่เมาะฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ นำโดย พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่เมาะ , ร.ต.อ.สามารถ ปิงแก้ว , ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ไกลถิ่น, ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล, ร.ต.อ.วิษณุกร ตาใจ ให้ออกสืบสวนปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่จนกระทั่งวางแผนจับกุม นายอ๊อฟ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน ๖๐ เม็ด พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด .๓๘ จำนวน 1 นัด จากการสอบสวนขยายผลนายอ๊อฟ ได้ให้การว่าตนได้ซื้อยาบ้ามาจากนายบอส จากนั้นได้ให้นายอ๊อฟล่อซื้อบ้า จากนายบอส ทางเฟซบุ๊ก จำนวน 200 เม็ด ราคา 4,500 บาทโดย นัดหมายส่งมอบยาบ้ากันที่บ้านของนายอ๊อฟ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำเงินล่อซื้อไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐาน และมอบให้นายอ๊อฟ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ซุ่มดูอยู่รอบ ต่อมา ได้มีรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บพ – 7302 ลำพูน ขับมาจอดริมรั้วด้านข้างของบ้าน จากนั้น นายบอส ได้เดินลงมาจากรถ และกำลังจะเดินไปหา นายอ๊อฟที่บ้านพัก แต่นายบอสได้ไหวตัวและวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไล่ติดตามสามารถควบคุมตัวไว้ได้ และตรวจค้นผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 44 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อด้านหน้า และพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 1 อัน อยู่ในกระเป๋าสะพายแบบคาดเอว จึงตรวจยึดเป็นของกลางนอกจากนี้ได้ตรวจปัสสาวะเบื้องต้น ผลเป็นบวก

ต่อมาได้นำตัวนายบอส นำไปตรวจค้นในห้องนอน ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ ยาบ้า เพิ่มเติมอีกจำนวน 480 ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าด้านหน้าข้างซ้ายเสื้อเชิ้ต และพบกัญชาแห้ง จำนวน 2 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำ โดยเสื้อทั้งสองตัวแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนจึงตรวจยึดและนำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน