X

ลำปางโหดยิงพรานป่าดับสยองกลางป่า คาดหักหลังยาเสพติด


เมื่อเช้าวันที่ 14 เมษายน 2564   ร.ต.อ.ธีรพงศ์  พลติ๊บ  รองสว.สอบสวน สภ.แม่ทะ ลำปาง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะลำปาง เดินทางตรวจสอบ กลางป่าเขตบ้านผาแมวม. 8 ตำบล หัวเสือ อำเภอแม่ทะ  จังหวัดลำปางเพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าบริเวณดังกล่าว

เบื้องต้นพบศพ  นายนาถ  บุญฝั้น อายุ 50 ปี  อยู่บ้านเลขที่   112 ม.8ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  สภาพศพนอนหงายเน่าขึ้นอึดสวมเสื้อสีน้ำเงิน แขนยาวกางเกงขายาว คาดว่า  เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3 วัน
จากการชันสูตรพลิกศพ พบรอยกระสุนปืน หลายรู ที่ราวนม ข้างศพ มีอาวุธปืนลูกซองยาว และพบ ยาบ้า 80 เม็ด  และเครื่องกระสุนปืนขนาด เบอร์  12  จำนวน  10  นัด  อยูในกระเป๋าสะพายแบบหน้าอกของผู้ตาย  ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้จึงนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ ออกจากบ้านเพื่อ ไปล่าสัตว์ในป่าเมื่อเย็นวันที่  11เม ย 2564 จนกระทั่งวันนี้ 14 เม.ย  2564    ก่อนจะมีคนมาพบกลายเป็นถูกยิงดังกล่าว จากการสันนิษฐานคาดว่า ขัดแย้งเรื่องยาเสพติดแต่อย่างไรก็ตาม จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป   (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยแม่ทะ ลำปาง)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน