X

ลำปางกระบะเมาซิ่งเสยท้ายพ่วงรถพังยับ 3 คันรวด เจ็บสาหัสติดในรถ จนท.เร่งช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 เมษายน 2564 ร.ต.ท.หญิง นันทวัน ไพฑูรย์ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามผาลาด เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนวชิวุธดำเนิน(ลำปาง-เด่นชัย) เลยไปแดงผาลาดไปทางแม่ทะ เขตบ้านผาลาด ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนท้ายรถพ่วง 3 คันรวดมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ


ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ แค๊ปสีดำ ทะเบียน บม 9404 ลำพูนชนรถท้ายรถพ่วงบรรทุกปูน ทะเบียน 70-9858 สระบุรี และมีรถกระบะยี่ห้อนิสสันแค๊ปสีดำ ทะเบียน บม 1530 ลำปางชนซ้ำ ทั้งหมด 3 คัน มีเศษชิ้นส่วนรถตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ต้องคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากถนนสายดังกล่าวเป็นถ1นนสายหลักมีผู้ที่ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก โดย คันแรกรถอีซูซุสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหน้าระเบิดขาดกระเด็น กระจกแตก จอดขวางอยู่กลางถนนภายในมีคนขับบาดเจ็บสาหัวติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เร่งให้การช่วยเหลือออกมาจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางอย่างเร่งด่วน ส่วนกระบะนิสสันจอดขวางถนนใกล้กับเกาะกลางถนนด้านหน้าได้รับความเสียหาย เช่นกัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ส่วนรถพ่วงจอดอยู่ข้างถนนท้ายรถได้รับความเสียหายล้อหลังระเบิด

สอบสวนนายเดชณรงค์ ไชยวรรณ อายุ 60 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง คนขับรถกระบะสันนิสสันแคปสีดำ ทะเบียน บม 1530 ลำปาง เล่านาทีระทึกที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถรับคนงานเพื่อเข้าไปทำงานใน กฟผ.แม่เมาะ โดยมากันทั้งหมด 5 คน นั่งหลังกระบะ 3 คน นั่งในรถ 2 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับตามหลังกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ แค๊ปสีดำ ทะเบียน บม 9404 ลำพูน มาทางอำเภอแม่ทะสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมา คาดว่าคนขับน่าจะเมา ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจังทำให้รถเสียหลักก่อนที่รถที่ตนขับเฉี่ยวชนแต่โชคดีที่ไม่ใครได้รับบาดเจ็บ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทางร้อยเวรได้ประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุจะได้ทำการสอบสวนต่อไป ส่วนคนขับกระบะอีซูซุทราบว่าชื่อนายสสกุล แสนหล้า ขณะนี้นอนรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน