X

วินาทีตำรวจลำปางล้อมจับ” บอย สาร” เอเย่นต์ยาบ้าหนีการจับกุมแต่ฮึดสู้สุดท้ายไม่รอด

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนายบอย อาย 21 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 17 เม็ด เสื้อผ้าร่มแขนยาวสีกรม 1 ตัว โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีน้ำเงิน 1 เครื่อง มาสอบสวนก่อนจะนำตัวไปฝากขังเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้สั่งการให้พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ,ร.ต.ท.สมาน ปันทะโชติ รอง สว.(สส.)ฯ,ร.ต.อ.อติชัย ยศเรืองศรี รอง สว.(ป)ฯ,ร.ต.ท.บุญเทียน ตาใจ รอง สว.(ป.)ฯ,ด.ต.เกษม เครือคำแดง ปฏิบัติหน้าที่ปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่


ต่อมาชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับ ว่าบ้านฮ่องห้า ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จว.ลำปาง มีผู้ที่มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดกัน เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนหาข่าวผู้กระทำผิด โดยนำกำลังเป็นทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับไปตามถนนภายในบ้านฮ่องห้า ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จว.ลำปาง เบื้องต้นพบนายบอย (ทราบชื่อภายหลัง) ยืนอยู่บริเวณข้างถนน ท่าทางมีพิรุธ คล้ายผู้เสพยาเสพติดมาจากนั้น ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย พ.ต.ท.ปิยะราชฯ ได้แสดงบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.ขอทำการตรวจค้นแต่เมื่เป็นเจ้าหน้าที ได้วิ่งหลบหนีแลระหว่างนั้นได้ถอดเสื้อแขนยาวที่สวมใส่และโทรศัพท์มือถือลงบนพื้น ชุดจับกุมวิ่งไล่ติดตามจนสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าวได้บริเวณกำแพงรั้วบ้านไม่ทราบเลขที่ บ้านฮ่องห้า ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง แต่นายบอลไม่ยอมให้จับกุมตัวง่ายๆ ดิ้นร้องโวยวายต่อสู้ขัดขืน
กว่าจะควบคุมตัวได้ทำให้เจ้าหน้าที่เหนื่อยไปตามๆ กันจากนั้นได้ทำการตรวจค้นและนำตัวนายบอย มาตรวจดูจุดที่ทิ้งเสื้อไว้ ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 17 เม็ดห่อด้วยเศษถุงพลาสติก จำนวน 1 ถุงอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้าร่มแขนยาวด้านหน้าข้างขวา จากการสอบถาม นายบอยยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนก่อนจะตรวจยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีน้ำเงิน ตรวจสอบเบื้องต้นมีข้อมูลที่ติดต่อซื้อขายยาบ้ากับลูกค้าก่อนจะนำตัวมาสอบสวน ซึ่งนายบอยให้การรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งติดต่อซื้อขายทางโทรศัพท์ ซื้อครั้งละ 50-100 เม็ด ในราคาประมาณ 1,500-3,000 บาท นัดหมายส่งมอบกันบริเวณริมถนนในเขต ต.ป่าตันนาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จากนั้นจึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะ ดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน