X

ลำปางสลดหนุ่มบุรีรัมย์ซิ่งหกล้อหลับในชนท้ายพ่วงพังยับบาดเจ็บส่วนภรรยากระเด็นออกจากรถดับอนาถ


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 17 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.เกชา ปากสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.เถินลำปาง กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน จุดแม่พริก เดินทางตรวจสอบถนนพหลโยธิน ฝั่งขาขึ้น หน้า หจก.วิชัยเถินคอนกรีต หลักกิโลเมตร ที่ 616-617 บ้านหนองเชียงราน ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจาก สภ.เถินว่า เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อชนท้าย รถบรรทุกทราย มีผู้บาดเจ็บหลายราย


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถหกล้อสีขาวทะเบียน 65-8289 กรุงเทพมหานคร ของหจก. ทีทีเจ ทรานสปอร์ต ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกทราย ทะเบียน 82-9132 กำแพงเพชร โดยภาพรถบรรทุกหกล้อซึ่งบรรทุกสินค้นมาเต็มคันรถ หัวเก๋งด้านหน้าพังยับเยินยุบเป็นเศษเหล็กจนถึงหลังคา เบื้องต้นพบคนขับเป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บอยู่ที่เกิดเหตุมีอาการเจ็บแน่นที่หน้าอก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนจะพยายามนำตัวส่งโรงพยาบาลเถินแต่คนเจ็บไม่ยอมไปเนื่องจากห่วงภรรยา ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ แต่เจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมจึงยอมไปโรงพยาบาล จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเถินเดินทางมาร่วมกันชุนสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 กว่าปี และเป็นภรรยาของคนขับขณะเกิดเหตุได้กระเด็นออกจากรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถพ่วงคู่กรณีจอดอยู่ข้างทางคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบร่องรอยถูกชนที่ท้ายรถ


จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถบรรทุกหกล้อชื่อนาย สุพิน พะศรีดา อายุ 32 ปี ชาว อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนเกิดเหตุขับรถหกล้อสีขาวทะเบียน 65-8289 กรุงเทพมหานครขนสินค้ามากับภรรยาที่เสียชีวิต เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบชื่อนามสกุลเพื่อมาส่งสินค้าที่ภาคเหนือพอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าไม่ทันระวังสังเกตรถพ่วงบรรทุกทรายที่ขับนำหน้าก่อนจะขับพุ่งชนท้ายเต็มแรงทำให้พังยับเยิน ตัวเองได้รับบาดเจ็บส่วนภรรยากระเด็นออกนอกรถเสียชีวิตคาที่ จากการสันฺฐานคาดว่าคนขับอาจจะหลับในซึ่งจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(เครดิตภาพ”หนุ่มดรีม วงศ์ยศ”)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน