X

ตำรวจแม่เมาะ  รวบ” ดำ สบป้าด” กับภรรยา ลูกน้อง คากระท่อมขณะมั่วสุมขายยาบ้า 

เมื่อช่วงสายวันที่ 1 มีนาคม2564   พนักงานสอบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง  ได้นำตัว นายดำ อายุ 36 ปี ชาว  ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา”ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า 198 เม็ด นางสาวยุ้ย อายุ 32 ปี ภรรยาของนายดำ และนายเดือน อายุ 51 ปี นายป้อง อายุ 40 ปี  ชาว ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
ผู้ต้องหา” เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” มาสอบสวนก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง


ทั้งนี้สืบเนื่องจาก  พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะ ฯ ,พ.ต.ท.จิรัฏฐ์ จิรพัชรศิรพร รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะ ฯ   พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่เมาะ, ร.ต.อ.สามารถ ปิงแก้ว รอง สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.ทนงศักดิ์  ไกลถิ่น รอง สว.สส. ฯ พร้อมชุด ชปส.สภ.แม่เมาะ ฯ
รับแจ้งจาก สายลับ ว่า นายดำ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด หลังเพิ่งออกจากคุกได้ประมาณ 5 เดือน  โดยที่สร้างกระท่อมที่ข้างลำน้ำจางใช้เป็นแหล่งมั่วสุมและขายยาบ้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทาง  ตรวจสอบ บดบื้องต้นพบนายดำฯอยู่ในกระท่อม จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ขอตรวจค้นพบ ยาบ้า 198 เม็ดจึงจับกุมนายดำ  นอกจากนี้ยังพบนางสาวยุ้ย อายุ 32 ปี ภรรยาของนายดำ และนายเดือน อายุ 51 ปี นายป้อง อายุ 40 ปี ลูกน้องขอนายดำอยู่ในกระท่อมจึงทำการตรวจฉี่ ปรากฏว่าผลเป็นบวกทั้ง 3 คนรับว่าเสพยาบ้าจริง

ส่วนนายดำรับว่ายาบ้าเป็นของตนเองจริง และตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติด ส่วนยาบ้าซื้อมาจาก เอเย่นต์คนหนึ่ง ชาว อ.เมืองลำปาง
ครั้งละ จำนวน 5 ถุง ถุงละ  200 เม็ด ในราคาถุงละ 4,000  บาท โดยติดต่อทางเมสเซ็นเจอร์เฟซบุ๊ก ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน