X

ลำปางเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ สวนกระแสโควิด-19

ที่ บ้านกรรณสิริ (โรงแรมกรรณสิริ) บ้านดอนหัววัง ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง
ได้จัดพิธีเบิกเนตร พญานาคราชเพื่อเป็นศิริมงคลในการประกอบธุรกิจ หลังเจ้าของโรงแรมกรรณสิริคือคุณมาชิตา วารีกนก ได้เปิดธุรกิจโรงแรมที่พักแห่งใหม่ของจังหวัดลำปาง โดยพิธีดังกล่าวทางคุณมาชิตา วารีกนก ได้อัญเชิญเศียรพญานาค 9 เศียร จากวังนาคินทร์คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มาประดิษฐานที่โรงแรม พร้อมอาจารย์ประกอบพิธี


คุณมาชิตา วารีกนก เจ้าของโรงแรมกรรณสิริ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนลำปางก่อนหน้านี้เกิดร้านขายของภายในท่าอากาศยานลำปาง
ก่อนที่จะตัดสินใจเปิดธุรกิจโรงแรมที่พัก ได้ขับรถมาทำธุระ ที่บ้านดอนหัววัง และเห็นว่าที่ดินตรงนี้สวยและรู้สึกชอบมาก บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและสวยงาม ประกอบกับรู้จักเจ้าของที่ดิน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันซื้อและเริ่ม จึงสร้างโรงแรมกรรณสิริซึ่งโรงแรมกรรณสิริ จะเปิดบริการ ในวันที่ 19 มีนาคม 2564 นี้ มี 14 ห้องพัก ราคาคืนละ 450.-บาทไม่รวมอาหารเช้า ภายในโรงแรมกรรณสิริ จะมีคอฟฟี่ช๊อป ในห้องแอร์ บริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะอาหารพื้นเมือง นอกจากนี้มีลานกว้างให้นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น พร้อมกับเมนูหมูจุ่ม และสนามหญ้าให้เดินพักผ่อนออกกำลังกาย

ช่วงเศรษฐกิจในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตนคิดว่าผู้ประกอบการควรทำธุรกิจเล็กๆ ควรใช้ใจมันอูย่ที่ใจถ้าเราสู้ ควรทำการตลาดให้ดี ที่สำคัญต้องซื่อสัตว์ต่อลูกค้า ไม่ต้องแข่งอะไรมากมายแต่ต้องแข่งกับตัวเองคิดว่าน่าจะไปได้ดีกว่า และอยู่ได้ อย่าท้อ สู้ไปด้วยกัน ในช่วงเศรษฐกิจในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แบบนี้ ส่วนธุรกิจที่เปิดเนื่องจาก เรามีลูกน้องอยู่แล้วจากการทำธุรกิจหลายอย่างเพื่อให้ลูกน้องมีรายได้มีงานทำ เพื่อประคับประคอง ดูแลกันไป ก็จะทำให้มีความสุขตามอัตภาพ

ส่วนพิธีเบิกเนตร พญานาคราช เป็นความนับถือศรัทธาส่วนตัว มื่อได้กราบขอพรแล้วรู้สึกสบายใจ ซึ่งตนเองเดินทางไปกราบสักการะขอพรพญานาคราช ที่คำชโนด เป็นประจำมื่อได้กราบขอพรแล้วรู้สึกสบายใจ จึงคิดว่า ขออัญเชิญองค์ท่าน มาประดิษฐานฯ ณ โรงแรมกรรณสิริ แห่งนี้ เพื่อเป็นสิริมงคลกับตนเอง และบริวาร รวมถึงคุณลูกค้า กัลยาณมิตร ซึ่งเป็นความชอบ นับถือ ศรัทธา ของตนเอง หากคุณลูกค้าสนใจเข้าพัก ที่โรงแรมกรรณสิริ ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 19 มีนาคม นี้ หากเดินทางมาทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เชียงใหม่ ยูเทิร์นตรงสภ.ห้างฉัตรแล้วเลี้ยวซ้ายตรงมาอีกนิดเลี้ยวขวา ตรงมาไม่ไกล โรงแรมกรรณสิริ ตั้งอยู่ซ้ายมือ สอบถามได้ที่เบอร์ มือถือ 083-4774314 ,095-698-0578 เรายินดีต้อนรับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน