X

ลำปางสยองรถไฟทับร่างจนท.ดับไฟป่าขาขาด

เมื่อเวลา 17.05 น. วันที่ 15 ก.พ.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย​ เทศบาลตำบลเวียงตาลรุดตรวจสอบทางรถไฟบ้าน​ ปางปง​-ปางทราย​ หมวดบ้านโป่งเหม็น​ หมู่​ 8​ ต.เวียงตาล​ อ.ห้างฉัตร​ จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดลำปาง (1669) ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถไฟชนคนข้ามทางรถไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส


จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าไปตามทางรถไฟไปทางขุนตาลประมาณ 600 เมตร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาย 1 รายนอนคว่ำหน้่าสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีดำ ขาข้างขวาขาดกระเด็นตกอยู่ข้างรางรถไฟ ขาซ้ายผิดรูป มีเลือดไหลนองออกมาที่ขาขวาจำนวนมากเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลโดยการห้ามเลือดก่อนจะรีบนำร่างออกจากจุดเกิดเหตุเปลี่ยนถ่ายรถโรงพยาบาลห้างฉัตรนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลห้างฉัตรและส่งไปรักษาต่อที่โรงพยายาลศูนย์ลำปางต่อไป ส่วนหัวจักรคู่กรณีจอดอยู่ที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนาย สุชาติ แซ่ลินวงศ์ อายุ 47 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า​ ของ​ อุทยานแห่งชาติ​ดอยขุนตาน ก่อนเกิดเหตุขณะที่หัวรถจักรซึ่งมีแต่หัวกำลังจะไปชักลากตู้รถไฟที่สถานีรถไฟลำพูน พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายสุชาติอาจจะเดินข้ามทางรถไฟหรืออาจจะเดินอยู่ข้างรถไฟไม่ทันระวัง จึงถูกหัวรถจักรชนทำให้ขาขวาขาดและขาซ้ายผิดรูปอาการสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ทางร้อยเวรสภ.ห้างฉัตรจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป (เครดิตภาพกู้ชีพ – กู้ภัย เทศบาลตำบลเวียงตาล)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน