X

ลำปางระทึกหกล้อบรรทุกข้าวโพดอ่อนพลิกคว่ำคนขับถูกอัดก๊อปปี้คารถจนท.เร่งช่วยชีวิต

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 28 มกราคม 020564 ร.ต.อ.วรากร สิทธิ ร้อยเวรฯสอบสวนสภ.แม่พริกลำปาง เจ้าหน้าที่รถกู้ภัยเคลื่อนที่เร็วสำนักงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน โรงพยาบาลแม่พริกสมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก กู้ภัยเทศบาลล้อมแรด ปภ.เถิน กู้ภัยออมบุญเถิน เดินทางตรวจสอบบริเวณถนนพหลโยธิน (ขาขึ้น) หลักกิโลเมตรที่ 900 ตำบลพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อพลิกคว่ำมีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถ


ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-9214 กาญจนบุรี เสียหลักพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้าข้างทาง จาการตรวจสอบพบคนขับมีถูกอัดก๊อปปี้บาดเจ็บติดภายในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยงัดร่าง ให้ความช่วยเหลือออกมาซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่งกว่าช่วยออกมาได้เนื่องจากคนเจ็บถูกรถอัดร่างจนแน่นไม่สามารถขยับตัวได้ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วยเนื่องจากคนเจ็บอาการสาหัส ทราบต่อมาชื่อนายชัชชณัฐฎิ์ ประพันธ์ อายุ 46 ปี ชาว ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายชัชชณัฐฎิ์ ได้ขับรถคันดังกล่าวบรรทุกข้าวโพดอ่อนมาจากจังหวัดกาญจนบุรี ิเพื่อนำส่งที่จังหวัดลำปางแต่พอมาถึงที่เกดเหตุรถเกิดเสียหลักทำให้รถพลิกคว่ำ ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ต่อไป ( เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยลำปางจุดแม่พริก)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน