X

ลำปางสาวเบญจเพสขับเก๋งไปส่งสลัด แต่รถเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ก่อนพุ่งลงคลองข้างทาง บาดเจ็บติดในรถ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพิชัย สภ..เมืองลำปาง รถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-งาว ขาเข้าตัวเมืองลำปาง เลนปากทางเข้าบ้านม่อนเขาแก้ว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ประมาณ 50 เมตร เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทางมีคนเจ็บติดอยู่ในรถ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบอร์นทอง ทะเบียน กม 3675 ลำปาง เสียหลักชนต้นไม้ก่อนจะพุ่งลงคลองข้างทาง เบื้องต้นคนเจ็บพลเมืองดีได้ช่วยกันนำออกมาจากรถก่อนหน้านี้ เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 25 ปี มีตามร่างกายแต่อาการไม่สาหัส เจ้าหน้าที่พยาบาลประจำ รถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปางให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลส่วนรถเก๋งสภาพพังยับด้านข้างหักยุบเกือบครึ่งคัน


จากการสอบถามนางทวน อายุ 55 ปี พลเมืองดีซึ่งอยู่บ้านอยู่ฝั่งตรงข้างที่เกิดเหตุเล่าว่าขณะที่ตนอยู่ในบ้านจู่ๆก็ได้ยินเสียงเบรครถดังสนั่นที่นอกถนนก่อนจะรีบออกไปดูปรากฏว่าพบรถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักลงข้างทางจึงข่ามฝั่งไปดู พลเมืองดีหลายคนและช่วยกันนำร่างคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ติดอยู่ในรถออกมาได้สำเร็จโชคดีที่แค่บาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย มีสติ พูดจาได้ตามปกติก่อนที่ตนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทางญาติ ให้รับทราบก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนพ่อแม่ อาศัยอยู่เขต ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปางหลังทราบว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุ รับมาที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้การกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจว่าลูกสาววัย 25 ปี เพิ่งขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านไม่ถึง 5 นาที เพื่อนำสกัดไปส่งให้เพื่อน แต่ไม่คิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุแบบนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานคาดว่าขณะที่คนเจ็บขับรถเพื่อนำสลัดไปส่งให้เพื่อนคาดว่าอาจจะมีอะไรตัดหน้ารถเนื่องจากมีพยานได้ยินเสียงเบรคดังสนั่นก่อนรถจะฟาดต้นไม้และพุ่งลงข้างทางดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามสอบถามคนเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน