X

สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ ลำปางเปิดบริการแล้วแต่คง เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19

นายมาโนช ชูชาติวรรณกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการเหมืองแม่เมาะ (ชชม.) เปิดเผยว่า สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 25 มกราคม 2564 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในจังหวัดลำปางที่มีแนวโน้มดีขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ได้ปิดให้บริการชั่วคราวระหว่างวันที่ 9-31 มกราคม 2564 เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และให้สอดคล้องกับประกาศจังหวัดลำปางเรื่องการปิดสถานที่เสี่ยงต่อการติดโรคและการแพร่ของโควิด-19 เพื่อให้การบริหารจัดการพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ


ทั้งนี้ สนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ เปิดให้บริการ แต่จำกัดเวลาการให้บริการ ดังนี้ ในวันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. และ ในวันหยุด (เสาร์-อาทิตย์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-15.30 น. โดยจำกัดผู้เข้าใช้บริการไม่เกินวันละ 80 คน , จำกัดการออกรอบไม่เกินกลุ่มละ 4 คน กำหนดเวลาออกรอบห่างกันทุกๆ 10 นาที และต้องสำรองสนามล่วงหน้าก่อนออกรอบอย่างน้อย 2 ชั่วโมง ที่เบอร์โทรศัพท์ 054-254970 กรณีไม่สำรองสนามล่วงหน้าจะไม่สามารถออกรอบได้

นายมาโนช กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่มาใช้บริการต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยต้องเดินทางมาถึงสนามก่อนเวลาทีออฟอย่างน้อย 30 นาที เพื่อคัดกรองตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค ทั้งการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากอุณหภูมิสูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะไม่อนุญาตให้ใช้บริการเด็ดขาด

.
สำหรับนักกอล์ฟชาวต่างชาติ ต้องแสดงพาสปอร์ตเพื่อบันทึกประวัติ ทั้งนี้ งดให้บริการเช่าอุปกรณ์ทุกชนิดและงดให้บริการห้องล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำเป็นการชั่วคราว แต่อนุญาตให้ใช้เฉพาะห้องน้ำสำหรับล้างหน้าและล้างมือเท่านั้น

.
“ขอความร่วมมือผู้มาใช้บริการสนามกอล์ฟ กฟผ.แม่เมาะ รวมถึง แคดดี้ทุกคน ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยไม่มีข้อยกเว้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน” นายมาโนช กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน