X

ลำปางบุกทลายบ่อนวิ่งหลังลักลอบเล่นไฮโลกลางป่า จับผู้ต้องหายึดอุปกรณ์ ส่วนที่เหลือหนีกระเจิง

เมื่อ วันที่ 15 มกราคม 2564 ที่ สถานีตำรวจภูธรทุ่งฝาย ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองลำปาง โดยการนำนายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง และเจ้าหน้าที ตำรวจ ชุด สืบสวน สภ.ทุ่งฝายโดยการนำของ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.ทุ่งฝาย ได้นำตัวผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนันไฮโล เป็นผู้หญิงจำนวน 4 คน พร้อมของกลาง อุปกรณ์เล่นไฮโล 1 ชุด  เงินสดกว่า 1,500 กว่าบาท มาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายหลังจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ถูกเจ้าหน้าที่ จับกุมได้ขณะลักลอบเล่นการพนันที่ป่าละเมาะ เขตบ้านศรีดอนไชย หมู่ 5 ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองลำปาง และเจ้าหน้าที ตำรวจ ชุด สืบสวน สภ.ทุ่งฝาย ได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบ การลักลอบเล่นการพนัน (บ่อนวิ่ง) ในพื้นที่  เนื่องจากมีการเข้มงวดกวดขันในเรื่องการกระทำผิดกฎหมายโดยเฉพาะบ่อนพนันต่างๆ ซึ่งอาจเป็นแหล่งก่อให้เกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ซึ่งบ่อนวิ่งจะสลับหมุนเวียนไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหลีกเหลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่


จนกระทั่งเจ้าหน้าทีได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในป่าละเมาะห่างจากถนนระหว่างหมู่บ้านศรีดอนไชยไปบ้านจำบอน เขต ตำบลต้นธงชัย จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ซึ่งโดยถนนเป็นทางลุกลังเข้าไปประมาณ 200 เมตร ก่อนจะพบกลุ่มนักพนันประมาณ 20-30 คน นั่งล้อมวงเล่นพนันไฮโลอย่างเมามันส์จำนวนหลายวง ระหว่างทางที่เข้าไปนั้นซึ่งเป็นทางลุกรัง รถของเจ้าหน้าที่วิ่งไปด้วยความเร็วและเกิดฝุ่นตลบทำให้กลุ่มนักพนันเห็นได้วิ่งหนีแตกกระเจิงเอาตัวรอดไปคนละทิศละทาง เหลือ ผู้หญิงที่ลักลอบเล่นพนันวิ่งหนีไม่ไหว ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุพร้อมของกลาง จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน