X

ลำปางงดกิจกรรม “มัจฉากาชาด” งานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง หวั่นเสี่ยงโรคโควิด19

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง (สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง) อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ว่าราชการ​จังหวั​าชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2564

ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นทุกปี เพื่อให้ประชาชนได้ทราบผลงานที่สำคัญจากการดำเนินงานของส่วนราชการ ได้ความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการและเทคโนโลยี ที่เป็นประโยชน์จากหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชน การจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาประหยัด ส่งเสริมกลุ่มอาชีพต่างๆ ได้นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนและส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงเพื่อรายได้สนับสนุนกิจการกุศลสาธารณะประโยชน์ของเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางกล่าวขณะเป็นประธาน เปิดงานว่า ปีนี้ทางจังหวัดลำปาง งดกิจกรรมมัจฉากาชาด เนื่องจากหวั่นเสี่ยงโรคโควิด19 และขอโทษพี่น้องชาวลำปางที่ชื่นชอบและร่วมกิจกรรมมัจฉากาชาด แต่ทางจังหวัดยังมีสลากกาชาดไว้จำหน่ายให้พี่น้องประชาชนไว้ได้ลุ้นรางวัลมากมาย

สำหรับงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2564 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4- 13ธันวาคม 2563รวม 10 วัน 10 คืน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมและการแสดงบนเวทีกลาง การจัดกิจกรรมแสดงนิทรรศการและรับบริจาคอวัยวะและดวงตาของเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง กาดหมั้วครัวแลง ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน/ท้องถิ่นและของดีนครลำปาง นิทรรศการของส่วนราชการ อำเภอ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน รวมทั้งจำหน่ายสินค้า/อาหารราคาประหยัด สวนสนุกและการแสดงของศิลปิน เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน