X

ลำปางกระบะซิ่งหลับในพุ่งชนต้นไม้บาดเจ็บระนาวหวิดตายหมู่

เมื่อเวลาประมาณ 14.25 น.วันที่ 4 ธ.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะคา ลำปางเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลท่าผา เดินทางตรวจสอบถนยพหลโยธินขาล่อง หลักกิโลเมตรที่ 678 เลยฟาร์มแกะฮักยูประมาณ 800 เมตร ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปางหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย
ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าตอนเดียวตู้ทึบ สีเทา-ดำ หมาย​เลขทะเบียน1 ฒฎ 919 กรุงเทพมหานคร ชนต้นไม้ ร่​องกลางถนน สภาพด้านหน้ารถยุบพังยับติดคากับต้นไม้ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นผู้ชาย 2 ราย ผู้หญิง 1 ราย กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลท่าผาให้การปฐมพยาบาลก่อน นำส่งโรงพยาบาลเกาะคา ส่วนสมาคม กู้ภัยเกาะคา นำส่ง 1ราย

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกชื่อนายปฎิภาณ พวงทอง อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดปทุมธานี รายที่สองชื่อนายสุวรรณภูมิ มหาใจดี อายุ 17 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร รายที่ 3 ชื่อนางสาวทิพย์วรรณ นุ่มสาลี แายุ 20 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ก่อนเหตุทราบว่าทั้ง 3 คนกลับจากส่งของต่างจังหวัดกำลังพากันกลับกรุงเทพมหานคร แต่พอมาถึ​งที่เกิดเหตุคนขับเกิดหลับในรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ในร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

(เครดิตภาพ”ken Lapang”)​

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน