X

ลำปางกระบะบรรทุกปุ๋ยซิ่งลงเขาพลิกคว่ำหงายท้องเทกระจาดเกลื่อนถนนหวิดดับ

เมื่อเวลา เวลา 07.30 น.วันที่ 30 พ.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหน่วยบริการตำรวจทางหลวงห้างฉัตร ส.ทล.2 กก.5 บก.ทล เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล รุดตรวจสอบหลักกิโลเมตรที่ 500-499 ถนนลำปางเชียงใหม่ ขาเข้า ก่อนถึง ศูนย์​ ข้อมูลทางหลวงขุนตาล​ 500​เมตร​ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำกลางถนน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูมิชิหมายเลขทะเบียน ขว 9853 เชียงใหม่บรรทุกปุ๋ยมาเต็มคันรถเสียหลัก พลิกคว่ำ สภาพหงายท้อง โดยปุ๋ยที่บรรทุกมาตกเทกระจาดตกเกลื่อนถนนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์ลงข้างทาเพื่อให้รถสามารถผ่านไปได้

เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นคนขับและคนนั่งมาด้วยรวมสองคน  แต่ไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย จากนั้นตำรวจทางหลวงได้นำรถและกรวยมาวางเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาลก่อนจะประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุ สอบถามคนขับทราบว่าก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกปุ๋ยมาจากเชียงใหม่เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ลำปางแต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาจู่ๆ รถก็เสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว (เครดิตภาพหน่วยบริการตำรวจทางหลวงห้างฉัตร-กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน