X

ตำรวจลำปางรวบ ”เจม นาก่วม” หลังลงทุนเช่าบ้านขายยาบ้า สุดท้ายไม่รอด

เมื่อกลางดึกวันที่ 24 พ.ย.2563 พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ ได้นำตัวนายเจม อายุ 34 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 330 เม็ด พร้อมเงินสดล่อซื้อจำนวน 1,000 บาทโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเหว่ยสีดำ 1 เครื่อง มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปางดำเนินคดีในข้อหา” “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ใน ครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

ท้้งนี้ก่อนที่จับกุมนายเจม ชุดจับกุมได้จับกุม นายกฤษ อายุ 33 ปี ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 3 เม็ด จึงสอบสวนขยายผลนายกฤษ รับว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเจม เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุมนายเจมโดยให้นายกฤษ ติดต่อซื้อยาบ้านายเจม ซึ่งจำนวน 20 เม็ดในราคา 1,000 บาท นายเจมตกลงและส่งมอบยาบ้ากันบริเวณข้างร้านขายของ ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้น ชุดจับกุมได้นำเงินสด จำนวน 1,000 บาท ไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐานและมอบ
นายกฤษไปซื้อยาบ้าจาก นายเจม โดยมีชุดจับกุมติดตามไปและซุ่มสังเกตการณ์ เมื่อถึงเวลา นายเจมมาถึงบริเวณที่นัดหมาย เมื่อมีการส่งมอบยาบ้ากันจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้นจับกุม ผลการตรวจค้นพบเงินล่อซื้อจำนวน 1,000 บาทเมื่อนำสำเนาธนบัตรที่ถ่ายเอกสาร มาเปรียบเทียบ ปรากฏว่ามีหมายเลขตรงกันและเป็นเงินที่มาจากการสอบสวนขยายผลยึดยาบ้าเพิ่มเติมที่หอพักแห่งหนึ่งเขต ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปางที่นายเจมเช่าอยู่ก่อนตำตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน