X

ลำปางกระบะชนวัวพันธ์หลังเดินข้ามถนนตัดหน้าดับคาที่

เมื่อเวลา 21.30 น.คืนวันที่ 22 พ.ย.2563 พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชโย พนักงานสอบสวนสภ.ห้างฉัตร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้า​ที่เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรเดินทางตรวจสอบถนนลำปางเชียงใหม่ขาเข้าลำปางเลยบริษัทถาวรลำปาง เขต ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิด อุบัติเหตุนถกระบะชนวัวรถได้รับความเสียหายวัวเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตูสีขาว หมายเลจทะเบียน กม 2854 ลำปาง ชนวัว สภาพด้าน หน้ารถพังยับเยินเบื้องต้นไม่มีผู้รับบาดเจ็บแต่บริเวณร่องเกาะถนนพบวัวตัวเมีย นอนตายจำนวน 1 ตัว เจ้าหน้าที่เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรจัดรถส่องสว่าง ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกเนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง จากการสอบสวนคนขับให้การกับพนักงานสอบสวนว่าขณะขับรถพาครอบครัวมาจากเชียงใหม่พอมาถึงที่เกิดเหตุขับรถมาตามปกติจู่ๆ วัวข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดไม่ทันเบรค ชนเต็ม ทำให้วัวกระเด็นตกลงไปในร่องกลางถนนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ส่วนวัวเป็นวัวตัวเมียพันธ์เชาวเร่
เบื้องต้นยังไม่ใครมาแสดงเป็นเจ้าของวัว จึงให้เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรดำเนินการเพื่อติดตามเจ้าของมาแสดงความรับผิดชอบต่อไป

( เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน