X

ลำปางไฟไหม้บ้านไม้สักวอดทั้งหลังโชคดีไม่มี​ใครอยู่บ้าน

เมื่อช่วงสายช่วงสายวันที่4 พ.ย.2563 รถดับเพลิงอบต.แม่สุก-อบต.วิเชต เทศบาลตำบลบ้านสาอ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง และรถดับเพลิงอบต.ใกล้เคียงได้เดินทางตรงจสอบที่บ้านเลขที่ 73 บ้านศรีบุญเรือง หมู่11ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปางไประงับเหตุเพลิงไหม้หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านและกำลังไหม้ลุกลามอย่างรุนแรง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมลุกไหม​บ้านไม้สักหลังใหญ่แรงลมพลัดเปลวไฟไหม้อยาางรุนแรงและกำลังไหม้ลุกลามบ้านข้างเคียงเจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดไฟเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า1ชั่วโมงสาใารุควบคุมเพลิงไว้ได้เบื้ิองต้นไฟไหม้วอด​ทั้งหลัง
ต่อมาทางพนักงานสอบสวนสภ.แจ้ห่มลำปางเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของนางมาลัยพร วงค์เกตุ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน สอบถามเพื่อนบ้านเบ่าว่าก่อนเกิดเหตุไม่มีใคนอยู่บ้านก่อนจะเห็นกลุ่มควันเปลวไฟโพยพุ่งออกมาจากในบ้านก่อนจะไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาระงับเพลิงส่วนเจ้าของบ้านมาเห็นบ้านถูกไฟไหม้แทบลมจับ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจรส่วนค่าเสียหายหลายแสนบาท ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5 ลำปาง เดินทางมาตรวจสอบหาหลักฐานต่อไป(เครดิตภาพแอดมินครู สว. เพจแจ้ห่ม City)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน