X

เจอแล้ว…หนุ่มวิศวะลำปางหลังหายตัวออกจากบ้านเกือบสองอาทิตย์ พบอยู่กับเพื่อนที่เมืองกรุง พ่อรีบตามไปรับตัวกลับบ้าน

จากกรณีที่นายสุทธิพรหรือเอส ยศปกรณ์อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 486 ม.6บ้านจำ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางหายออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีแดง หมายเลขทะเบียน ขคค 100 ลำปาง ตั้งแต่วันอาทิตย์ 20 ก.ย.2563 โดยการแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา กางเกงสีเทา รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ พกพาเต็นท์สนามติดรถไปด้วย ญาติจึงแจ้งความความคนหายไว้ที่สภ.ห้างฉัตร ลำปาง และประกาศตามหาและประสานกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลปงยางคกให้ช่วยประกาศและออกตามหานายเอสและแชร์ภาพรูปพรรณสันฐานนายเอสลงในเฟซบุ๊กเครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรและเครือข่ายกู้ภัยในจังหวัดลำปาง ผ่านมานานกว่า 12 วัน

0

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ วันที่ 2 ต.ค.2563 นายสรพงษ์ ยศปกรณ์ อายุ 63 ปี เปิดเผยว่าวันนี้ถือว่าได้รับข่าวดีหลังเพื่อนของนายเอสลูกชายได้โทรติดต่อมา หลังเจอตัวลูกชายที่กรุงเทพมหานครตนดีใจมาก จึงประสานญาติพี่น้อง เดินทางออกจากจังหวัดลำปางไปรับตัวลูกชายทันที โดยได้นัดเจอกันที่จังหวัดอยุธยา ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมานายสรพงษ์ ยศปกรณ์ และญาติๆ ได้เจอหน้านายเอสซึ่งสองพ่อลูกเข้ากอดกันและนายเอสก็อยู่ในอาการปกติ ก่อนที่จะตัดสินใจบอกเรื่องแม่เสียชีวิตซึ่งนายเอส ก็แสดงอาการเสียใจ และบอกว่าเริ่มทำใจได้แล้ว จากนั้นได้เดินทางกลับทันที แต่คาดว่าน่าจะแวะนอนที่บ้านญาติที่จังหวัดนครสวรรค์และเดินทางกลับลำปางวันพรุ่งนี้ 3 ต.ค.

ด้านนายย้าย ฮาวคำฟู นายกเทศบาลตำบลปงยางคกเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจาก นายสรพงษ์ ยศปกรณ์ตลอดเวลา ตนก็ให้กำลังใจและแสดงความดีใจที่เจอตัวนายเอสลูกชายหลังเจอตัวและมีโอกาสได้พูดคุยกับนายเอสทางโทรศัพท์ซึ่งตนได้ให้กำลังใจและนายเอสก็กล่าวขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน