X

ลำปางชนสนั่นหกล้อบรรทุกดินบวกกระบะทางเลี่ยงเมืองบาดเจ็บหลายรายรถพังยับ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางรุดตรวจสอบถนนเลี่ยงเมือง ปากทางเข้าบ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย
ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อบรรทุกดินสีขาวหมายเลขทะเบียน 81-5692 ลำปางชนกับรถกระบะอีซูซุแค๊ป สีขาว หมายเลขทะเบียน บร-343ลำปาง สภาพด้านรถหกล้อพังกันชนยุบส่วนกระบะช่วงระหว่างแค๊ปฝั่งซ้ายถูกชนพังยับเกือบครึ่งคัน เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางรุดตรวจสอบถนนเลี่ยงเมือง ปากทางเข้าบ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อบรรทุกดินสีขาวหมายเลขทะเบียน 81-5692 ลำปางชนกับรถกระบะอีซูซุแค๊ป สีขาว หมายเลขทะเบียน บร-343ลำปาง สภาพด้านรถหกล้อพังกันชนยุบส่วนกระบะช่วงระหว่างแค๊ปฝั่งซ้ายถูกชนพังยับเกือบครึ่งคัน บริเวณกลางถนนมีเศษดินตกจากท้ายรถหกล้อเกลื่อนถนนเจ้าหน้าที่แขวงการทางซึ่งปฏิบัติงานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเร่งทำความสะอาด บนถนนเพื่อให้รถวิ่งได้ตามปกติ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายซึ่งทั้งสองคนนั่งมากับรถกระบะ ส่วนคนขับกระบะบาดเจ็บเล็กน้อยและคนขับหกล้อไม่ได้รับบาดเจ็บ สอบสวนทราบว่ารถหกล้อมุ่งหน้ามาทางคู่ขนานใต้สะพานลอยกาดเมฆพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดยูเทินมีกระบะขับมาจากในหมู่บ้านแล้วยูเทินกลับแต่ไม่ทันระวังถูกหกล้อชนกลางลำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถพังยับเยินดังกล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน