X

“ลูกแม่ตายแล้ว” เปิดใจพ่อหนุ่มวิศวะเผยทั้งน้ำตาอยากให้ลูกชายกลับมาส่งวิญณาณแม่เป็นวาระสุดท้าย

จากกรณีที่นายสุทธิพรหรือเอส ยศปกรณ์อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 486 ม.6 บ้านจำ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางหายออกจากบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีแดงหมายเลขทะเบียน 100 จำหมวดอักษรไม่ได้เมื่อคืนวันอาทิตย์ 20 ก.ย.2653 ที่ผ่านมา โดยลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทากางเกงสีเทารองเท้าผ้าใบสีดำสวมหมวกแก๊ปสีดำพกพาเต๊นท์สนามติดไปด้วย หลังญาติประกาศตามหาและประสานกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลปงยางคกให้ช่วยประกาศและออกตามหานายเอสและแชร์ภาพรูปพรรณสันฐานนายเอสลงในเฟซบุกเครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตรและเครือข่าวกู้ภัยในจังหวัดลำปาง
ล่าสุด มีคนแจ้งเบาะแสนายเอส ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมถ่ายภาพบัตรประชน โดยแจ้งว่ารายละเอียดว่าพลบเจอนายเอสที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางเมื่อวันที่ 23 ก.ยง 2563 ที่ผ่านมาโดยพบว่ามีอาการคล้ายผู้ป่วยจิตเวช ก่อนที่แจ้งเบาะแสได้ถ่ายภาพ บัตรประชาชนไว้และนายเอสก็ออกจากโรงพยาบาลไป จนกระทั่งทราบว่าญาติประกาศตามหานายเอสดังกล่าว

นายสรพงษ์ ยศปกรณ์อายุ 63 ปีพ่อของนายเอส เปิดใจทั้งน้ำตาว่า อยากบอกลูกว่าแม่ตายแล้ว อยู่ที่ไหน ให้กลับมาส่งวิญาณแม่เป็นวาระสุดท้าย เพราะแม่ตายแล้ว พร้อมวอนคนที่ทราบเบาะแสนายเอสลูกชายให้แจ้งให้ทราบด่วนตนเป็นห่วงลูกชาย อยากให้ลูกมาส่งวิญาณแม่ไปสู่สรวงสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย ที่สำคัญจะทำการฌาปนกิจในวันนี้ 27 ก.ย.2563 ที่สุสานบ้านจำ หากใครพบนายเอสสามารถโทรแจ้งได้ที่เบอร์ญาติ 081-1694766

rbt

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน