X

ลำปางฝนตกถนนลื่นเก๋งแหกโค้งเสียหลักพุ่งลงข้างทางคนขับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา  12.30 น.วันที่  19 ก.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจปางมะโอ  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะลำปาง  รุดตรวจสอบถนนลำปาง-เด่นชัย  หลักกิโลเมตร 421เลยจุดตรวจปางมะโอ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ  จ.ลำปาง ประมาณ 2 กืโลเมตร  หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งลงข้างทางและรถขวางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขาขาเข้าลำปาง เบื้องต้นพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีเทาดำ ทะเบียน  กม 7761 ลำปาง เสียหลักลงข้างทางสภาพด้านกันชนหลุดล้อหน้า​ขาดพับงอแต่รถขวางอยู่ก​ลาง​ถนนเจ้าหน้าที่ต้องอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและ​ตรวจสอบภายในรถพบคนขับเป็นผู้ชายนอนแน่นิ่งอยู่ที่เบาะคนขับแต่รู้สึกตัวดีแต่มีอาการปวดหลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ นำตัวออกมาจากรถให้การปฐมพยายาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามทราบว่าคนขับได้ขับรถมาจากจังหวัดพิษณุโลกกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นและเป็นโค้งลงเขารถแหกโค้งข้ามเลนเสียหลักลงข้างทาง ก่อนจะหมุนขวางอยู่กลางถนน แต่คนขับปวดหลังไม่สามารถขยับตัวได้ จึงนอนอยู่ในรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ตามทางสภ.แม่ทะลำปางแจ้งเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนสายดังกล่าวหากเกิดฝนตกให้ใช้ความระมัดระวังและลดความเร็วเนื่องจากถนนลื่นและเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน