X

ชุดประดาน้ำสมาคมกู้ภัยลำปางเร่งค้นหาร่างหญิงวัย 55 หลังทะเลาะกับทางบ้านคาดกระโดดน้ำตาย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 ก.ย.2563 ชุดปฏิบัติการค้นหา และกู้ภัยใต้น้ำ สมาคมกู้ภัยลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ได้นำอุปกรณ์ประดาน้ำลงพื้นที่ริมแม่น้ำวัง”แค้มป์แม่วัง” บ้านหล่ายเหนือพัฒนา ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เพื่อทำการค้นหาผู้หาย ชื่อนางโรจณา หรือหล้า โปทา อายุ 55 ปี ชาวบ้านหล่ายเหนือพัฒนา ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ก.ย.2563 ทางชุดปฏิบัติการค้นหา และกู้ภัยใต้น้ำ สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับการประสาน สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบว่าขอกำลังพร้อมอุปกรณ์ชุดประดาน้ำอุปกรณ์ส่องสว่างเดินทางสนับสนุนค้นหาผู้สูญหายคาดว่าจมน้ำในแม่น้ำวังบ้านหล่ายเหนือพัฒนา การค้นหาผ่านไปหลายชั่วโมงถึงประมาณเที่ยงคืนเบื้องต้นยังไม่พบร่างผู้สูญหาย เจ้าหน้าที่จึงยุติการค้นหา ก่อนจะเริ่มปฏิบัติค้นหาต่อไป

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สบปราบลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบรับแจ้งจากญาตินางหล้าว่า พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำ หมายเลขทะเบียน ขกง 436 ลำปางจอดอยู่ข้างศาลาที่พักข้างถนนมีกุญแจเสียบคาไว้ และพบรองเท้าแตะของนางหล้าถอดทิ้งไว้ข้างฝั่งริมแม่น้ำวัง คาดว่านางหล้าอาจจะกระโดดน้ำ หรือจมน้ำจากนั้นทางสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบประสานชุดปฏิบัติการค้นหา และกู้ภัยใต้น้ำ สมาคมกู้ภัยลำปางพร้อมอุปกรณ์ เดินทางมายังจุดเหตุเกิดเหตุ
โดยญาติของนางหล้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสบปราบลำปางว่า ก่อนที่จะมาพบจักรยานยนต์และรองเท้าแตะของนางหล้าอยู่ที่ริมแม่น้ำวัง เนื่องจากนางหล้าได้ทะเลาะกับทางบ้านและได้หายออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น.วานนี้ ซึ่งทาง ญาติได้ช่วยกันตามหาจนกระทั่งมาพบเจอรถจักรยายนต์จอดอยู่บริเวณที่พักริมทางดังกล่าว ซึ่งญาติคาดว่านางหล้าอาจจะตกน้ำเองหรือไม่อาจจะกระโดดน้ำเอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการค้นหา และกู้ภัยใต้น้ำ สมาคมกู้ภัยลำปาง้ดินทางมาค้นหาแต่ยังไม่พบร่าง คาดว่าวันนี้น่าจะพบร่างนางหล้า (เครดิตคลิบ-ภาพสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ – ชุดปฏิบัติการค้นหา และกู้ภัยใต้น้ำ สมาคมกู้ภัยลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน