X

ลำปางสลดชายวัย 69 จุดไฟเผาตัวเองตายสยองคากองเพลิง

เมื่อเวลา  17.00 น.วันที่  11 ก.ย.2563   ร.ต.อ.ยนต์ เตชะลือ  รองสว.สอบสวนสภ.แจ้ห่ม ลำปาง ร.ต.ท.ณรงค์ กองตัน รองสวป.ฯ แพทยฺ์เวรฯโรงพยาบาลแจ้ห่ม ลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลตำบลทุ่งผึ้งเดินทางตรวจสอบกระท่อมกลางป่าข้าวโพด บ้านหัวฝาย ม.3 ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียขีวิตหลังรับแจ้งว่ามีคนจุดไฟเผาตัวเองตาย จุดเกิดเหตุห่างจากหมู่บ้านไปผระมาณ 4 กิโลเมตรอยู่กลางไร่ข้าวโพด ต้องเดินเท้าเข้าไปอีก500เมตร บริเวณข้างกระท่อมพบร่างมนุษย์ถูกไฟเผาเหลือแต่กระดูก อยู่ในกองเพลิง เบื้องต้นญาติและชาวบ้านยืนยันว่าน่าจะเป็นศพนายบุญ    หน่อแก้ว อายุ 69 ปี ชาวบ้านหัวฝาย ม.3 ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เนื่องจากนายบุญอาศัยอยู่ในกระท่อมนี้มานาน และยังพบจักรยานสองล้อจอดอยู่ข้างกระท่อมไม่ได้หายไปไหนจึงเชื่อว่าเป็นศพของนายบุญแน่นอน

นางปิ้น มุมเมือง อายุ58 ปี น้องสาวของ​นายบุญ เปิดเผยว่า นายบุญพี่ชายอยู่ตัวคนเดียว ใช้ชีวิตสันโดดนอนอยู่กระท่อมกลางไร่ข้าวโพดนานแล้ว แต่ก็ออกไปที่บ้านเป็นบางครั้ง แต่ชอบดื่มเหล้าชอบบ่นตลอดว่าอยากตายเบื่อตัวเองที่เจ็บป่วยออดๆแอดๆป่วยเป็นโรคติดเชื้อในกระแสเลือดแต่ก็ชอบดื่มเหล้าไม่ยอมลด ตนพยายามตักเตือนห้ามเรื่องดื่มเหล้าแต่แกชอบดื่มเหล้าเพราะว่าดื่มแล้วสนุกสนานมีความสุข     

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าก่อนหน้านี้นายบุญบ่นเสมอว่าอยากตาย เบื่อตัวเองและจะเก็บสะสมฟืนไว้เผาตัวเอง แต่ไม่คิดว่าแกจะเผาตัวเองจริงๆ ก่อนที่จะมคนได้กลิ่นเหม็นไหม้ที่กระท่อมและมาดูพบร่างเหลือแต่กระดูกดังกล่าวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าวเบื้องต้นญาติก็ไม่เอาความแต่จะได้เก็บกระดูกไปพิสูจน์อัตลักษณ์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน