X

หนุ่มลำปางหึงโหดระแวงเมียมีกิ๊ก ใช้มีดปาดคอหวิดขาดดับสยองคาห้องนอน ก่อนปาดคอตัวเองตายตาม

เมื่อเวลาประมาณ 03.00  น.กลางดึกวันที่ 8 ก.ย.2563  พ.ต.ท มนตรี แก้วสุริยะ รองผกก สอบสวนสภ.งาวลำปาง  พ.ต.ท.สงกรานต์ ธิป้อ รองผกก.สส.ฯ  ร.ต.อ.พงศกร อินทร์หอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.งาว แพทย์เวรฯโรงพยายาลงาว สมาคมกู้ภัยอำเภองาว เดินไปยังบ้าน เลขที่ 95/1 บ้านกิ่วต่ำ ม.11  ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากนางเหมยทิม แซ่ฟ่าน ผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีเหตุสามีฆ่าภรรยาเสียชีวิตในบ้านและสามีพยายามฆ่าตัวตายตาม  เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพนางสาวปิยะนุช  แซ่จ๋าว อายุประมาณ 40 ปี  นอนเสียชีวิตจมกองเลือดสภาพตะแคงข้าง โดยมีร่างของนายเขตโสภณ  แซ่จ๋าว อายุ 40ปี  สามี  นอนหายใจโรยรินยังมีลมหายใจมีบาดแผลฉกรรก์ที่ลำคอและตามร่างกายหลายแห่งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาวจึงข่วยกันนำร่างนายเขตโสภณ ส่งโรงพยาบาลงาวทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเลือดไหลนองเต็มพื้นหน้าห้องนอนมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจัดกระจาย เบื้องต้นพบอาวุธมีดจำนวน 3 เล่ม มีทั้งมีดขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ซึ่งทุกเล่มมีรอยเปื้อนเลือด ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพนางสาวปิยะนุชจากการขันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลฉกรรก์ที่ลำคอเกือบขาด มีบาดแผลที่มือและตามร่างกายหลายแห่ง ขณะเจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรพลิกศพได้รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยอำเภองาวว่านายเขตโสภณทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล จึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาล ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะนำศพนางปิยะนุชไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลและทำการชันสูตรพลิกศพนายเขตโสภณ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและคำให้การของญาติทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเขตโสภณได้ปลุกนางสาวปิยะนุชตื่นตอนกลางดึก หลังระแวงว่าภรรยามีกิ๊กจนเกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงและใช้อาวุธมีดหลายเล่มทำร้ายร่างกาย ยื้อแย่งมีดกัน ก่อนที่นายเขตโสภณใช้มีดปาดคอภรรยาหวิดขาดเสียขีวิตคาที่ จากนั้นก็ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเอง จนกระทั่งมีคนมาพบแจ้งนางเหมยทิม แซ่ฟ่าน ผู้ใหญ่บ้านทราบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน