X

รวบสองพี่น้องเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ลำปางยึดยาบ้าหลายพันซุกในห้องนอน

ตำรวจลำปางรวบสองพี่น้องยึดยาบ้าหลายพันเม็ดซุกในห้องนอนอ้างเก็บยาบ้าได้ข้างทางจึงนำมาจำหน่าย

เมื่อเวลา  09.00 น.วันที่  26 ต.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์ ลำปาง พร้อมร้อยเวรฯสอบสวนได้นำตัวนายณัฐดนัย เทพศิริ อายุ 24  ปี และนางณัฐณิชา เทพศิริ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 516 ม.1 บ้านกล้วยหลวง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง  ผู้ต้องหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า  3,277 เม็ดไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุมเมื่อกลางดึกวันที่ 25 ต.ค.2561ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปางนำโดยพ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.ปฏิบัติราชการกก.สส.ฯ สืบทราบบว่านายณัฐดนัย  มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้า โดยจะนัดส่งยาบ้าให้กับลูกค้าตามข้างถนนในที่หลับตาคน จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารและเกี่ยวข้องเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 516 หมู่ 1 บ้านกล้วยหลวง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง และพบตัวนายณัฐดนัย เทพศิริ อายุ 25 ปี และน.ส.ณัฐณิชา เทพศิริ อายุ 33 ปี สองพี่น้อง อยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่แสดงตัวและตรวจค้นตัว น.ส.ณัฐณิชา เทพศิริ พบยาบ้าจำนวน 4 เม็ด จึงจับกุมตัวไว้จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในห้องอย่างละเอียดผลการตรวจค้นเบื้องต้นพบยาบ้า จำนวน 3,277 เม็ดซุกซ่อนใต้โต๊ะวางทีวีกล่องใส่รองเท้าในห้องนอนของนายณัฐดนัย จึงจับกุมกุมตัวไว้สอบสวน

นายณัฐดนัยสารภาพว่ายาบ้าของกลางเป็นของตนเอง โดยไม่ได้ซื้อมาจากใครแต่ได้มาฟรีๆเนื่องจากที่ผ่านมาประมาณเดือนกันยายน 2561ขณะที่ตนออกไปหาตัวกว่างที่ป่าละเมาะถนนสายลำปาง-แม่ทะ เขตบ้านกล้วยหลวง ปรากฏว่าพบวัตถุเป็นก้อนๆพัวด้วยสก๊อตเทปวางอยู่ในป่าละเมาะจึงนำมาเก็บไว้ที่บ้าน พอแกะดูกลายเป็นยาบ้าจึงเริ่มทยอยจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไปในราคาเม็ดละ 70 บาท โดยนัดส่งให้กับลูกค้าในช่วงเย็นและเวลากลางคืนโดยนำยาบ้าวางไว้ข้างทางที่ลับตาคนแล้วให้ลูกค้ามาเอาเอง แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปางจะได้สืบสวนหาผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดรายนี้ต่อไปเชื่อว่าต้องมีเครือข่ายเชื่อมโยงกันแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน