X

ตำรวจลำปางล่อซื้อเอเย่นต์ยาบ้า แต่ไหวตัวทันทิ้งเมียโดนจับคาห้อง

เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 2 ก.ย 2563 พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง/หน.ชปส.ภ.จว.ลำปาง,พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดฯไก้นำตัว นางสาวก้อย อายุ 22 ปี ชาว อ.เสริมงาม จว.ลำปาง
พร้อมของกลาง 1.ยาบ้าจำนวน 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง ดำเนินคดีในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ชุดจับกุม รับแจ้งจากสายลับ นายโป้ย ราษฎร อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และสามารถติดต่อซื้อยาบ้าจากนายโป้ย ทางโปรแกรมเฟสบุ๊ค เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ในราคา 800 บาท โดยนัดส่งมอบกันบริเวณข้างถนนภายในหมู่บ้านฮ่องห้าต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะก่อนจะนำเงินสดจำนวน 800 บาท ทำการถ่ายเอกสารและให้สายลับไปรับยาบ้าตามที่นัดหมายโดยมีชุดจับกุมขับรถติดตามดูพฤติกรรม
เมื่อไปถึงตามนัดหมายนายโป้ยได้แจ้งกับสายลับว่าจะให้ลูกน้องเป็นผู้นำยาบ้ามาให้เมื่อถึงเวลาปรากฏว่ามีชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เบล 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาหาสายลับ ท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลน จากนั้นสายลับได้มอบเงินให้กับชายวัยรุ่นคนดังกล่าวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงตัวปรากฏว่าได้วิ่งหลบหนีไปได้ จีงนำกำลังไปยังบ้านนายโป้ย และแสดงบัตรเจ้าพนักงาน ปปส. เข้าทำการตรวจค้น เบื้องต้น พบนางสาวก้อย อยู่หน้าบ้านและรับว่าเป็นภรรยาของนายโป้ย ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว จากการสอบถาม นางสาวก้อย บอกว่านายโป้ยไม่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ชุดจับกุมจึงขอทำการตรวจค้นภายในห้องนอนผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่ ได้ตรวจปัสสาวะนางสาวก้อย ปรากฏว่ามีผลบวก และรับว่ายังมียาบ้าที่เก็บซุกซ่อนไว้เพื่อเสพ และได้ยาบ้ามาจากนายโป้ยสามีตนเอง ดังนั้นชุดจับกุมจึงได้ตรวจยึดสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นของกลางและนำตัวนางสาวก้อยไปดำเนินคดีดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน