X

ลำปางกล้องวงจรปิดมัดตัวสาวแสบ เข้าไปขโมยถอดกระจกรถจยย.ในโรงพยาบาล อ้างเอาไปใส่แทนกระจกรถตัวเอง

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.2563 พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนางสาวกบ อายุ 42 ปี ชาว ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา” “ลักทรัพย์ (กระจกรถ) ในสถานที่ราชการ”มาสวบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.แม่แทะลำปาง จับกุมพร้อมกลางกระจกมองหลังรถจักรยานยนต์ ข้างขวา จำนวน 3 อัน ย่ามสะพายชุดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ เสื้อยืดคอกลม สีขาวกางเกงขาสามส่วนสีดำ

ทั้งนี้ทางพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะฯ พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.สภ.แม่ทะฯ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่ทะฯ,ร.ต.อ.สิงห์แก้ว มูลฟู รอง สว.สส.ฯ ได้จับกุม นางสาวกบพร้อมของกลาง หลังมีผู้เสียหายคือ นางบัวบาล อินต๊ะยศ อายุ 59 ปีชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยกระจกจักรยานยนต์ทะเบียน ขจง-269 ลำปาง ที่โรงจอดรถจักรยานยนต์สำหรับผู้มาติดต่อราชการในโรงพยาบาลแม่ทะหลังไปเข้าไปใช้บริการเมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2563 เชื่อว่ามีคนขโมย จึงตัดสินใจแจ้งความเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ ได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายและตรวจสอบจากภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือนางสาวกบ และเข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาลแม่ทะในวันเกิดเหตุ จึงเดินทางไปที่บ้านของนางสาวกบ เบื้องต้นพบนางสาวกบเมื่อแสดงหลักฐานและแจ้งว่ามีคนแจ้งความ นางสาวกบรับว่า เป็นคนบุคคลในภาพและเป็นคนลงมือขโมยรถกระจกจักรยานยนต์ที่จอดในโรงพยาบาลแม่ทะจริง ซึ่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนไปใช้บริการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแม่ทะเรียบร้อยแล้ว ตนได้สะพายย่ามสีเขียวเดินเข้าไปในโรงจอดรถจักรยานยนต์สำหรับผู้มาติดต่อราชการโรงพยาบาลแม่ทะ จากนั้นขโมยกระจกหลังโดยหมุนถอดเฉพาะข้างขวาจำนวน 3 คัน เนื่องจากตั้งใจจะนำไปใส่รถจักรยานยนต์ของตนเองที่กระจกมองหลังด้านขวาหัก หลังรถล้มกระจกแตกเสียหายซึ่งใส่ไว้ในกระเป๋าย่ามสีเขียวที่สะพายมา จากกนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนเองออกจากโรงพยาบาลแม่ทะ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะฯ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน