X

ลำปางสลดกระบะเสยท้าย จยย.ซ้อน 3 กระเด็นดับสยองคาที่ 2 สาหัส 1

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 20 ส.ค.2563 ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รองสว.สอบสวนสภ.ทุ่งฝายลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-แจ้ห่ม หลักกิโลเมตรที่14 ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรทุ่งฝาย ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุตู้ทึบสีขาวหมายเลขทะเบียน ฒฆ-268 กรุงเทพมหานครชนท้ายรถรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีส้ม-ดำ ทะเบียน 1กฐ-6854ลำปาง กระเด็นตกอยู่ข้างถนนไปไกลกว่า 20 เมตร เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน นอกจากนี้พบผู้เสียชีวิตคาที่จำนวนสองรายเป็นผู้หญิงนอนเรียงรายอยู่ข้างถนนอย่างน่าเวทนาส่วนรถอีซูซุตู้ทึบสีขาว จอดอยู่ข้างถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยินคนขับไม่หลบหนีไปไหนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานแพทย์เวรฯโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเดินทางมาร่วมกันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คนขับมาทางอบต.นิคมพัฒนาหลังจากพากันกลับจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในเขตตำบลนิคมพัฒนาพอขับผ่านสภ.ทุ่งฝายกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าทางข้างสภ.ทุ่งฝายปรากฏว่า มีรถกระบะสองคันขับตามหลังพอระกระบะคันที่สองคือรถอีซูซุตู้ทึบสีขาวซึ่งกำลังส่งของที่อำเภอแจ้ห่มกำลังขับแซงคันหน้า ปรากฏว่าไม่เห็นรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 กำลังซึ่งกำลังเลี้ยวทำให้ชนท้ายอย่างจังกระเด็นครูดกันถนนไปไกลกว่า 20 เมตร ทำให้ผู้หญิงสองรายเสียชีวิตคาที่ส่วนคนขับเป็นผู้ชายบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรกำลังตรวจสอบหลักฐานเพื่อจะได้แจ้งให้ญาติทราบต่อไป ส่วนคนขับได้นำตัวสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน