X

หนุ่มพนักงานขายลำปางซิ่งบิ๊กไบค์เสยท้ายสิบล้อทั้งคนทั้งรถครูดกับถนนอาการสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.

 

เมื่อเวลา12.20 น.วันที่ 6 ส.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เกาะคา หน้าบริษัทสหภัณฑ์เคหะกิจ จำกัดบ้านลำปางกลางฝั่งตะวันออก ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมี

เมื่อไปจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ CBR สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 1627 ลำปาง ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพด้านพังยับ โดยมีคนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนสภาพยังสวมใส่หมวกกันน๊อคเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลและเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปางนำส่งห้องฉุกเฉินทันที จากการตรวจสอบมีคู่กรณีเป็นรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาวล้อทะเบียน 70-7210 ขอนแก่น จอดอยู่ข้างถนนส่วนคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจากการตรวจสอบพบบัตรผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายอุดร ชมเชย อายุ 33 ปี ที่ปรึกษาการขายของบริษัทแห่งหนึ่ง

สอบถามคนขับบรรทุกสิบล้อ ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถบนถนนมุ่งหน้าไปทางอำเภอเกาะคา ได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถจึงจอดรถลงมาดูพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และคนขับล้มคว่ำอยู่กลางถนน และมีร่องรอยชนท้ายรถสิบล้อที่ตนขับมาจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันได้ประสานพนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นครเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้รับการประสานจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์ลำปางว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้วเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากการสันนิษฐานคาดว่านายอุดร น่าจะขับรถจักรยานยนต์ตามหลังรถบรรทุกสิบล้อไม่ทันระวังจึงขับชนท้ายจนทั้งคนทั้งรถคว่ำอยู่กลางถนนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน