X

ลำปางสลดโชเฟอร์รถพ่วงก้มหน้าซ่อมสายไฮดรอลิค แต่น้ำมันเกิดรั่วแกนเหล็กหลุดทับศีรษะตายสยองคารถ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 31 ก.ค.2563 ร.ต.อ.ทรงวุฒิเกตุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองลำปาง พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง สายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางเดินทางตรวจสอบบริเวณตลาดนัดคลองถมน้ำโท้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปางเพื่อร่วมกันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตขณะซ่อมรถ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ใต้ต้นจามจุรีภายในลานจอดรถของบริษัทรับเหมาชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลบ่อแฮ้วได้นำเชือกมากั้นกันที่เกิดเหตุไว้ เพื่อไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าในที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายถูกไฮโดรลิกที่หัวลากรถพ่วงหัวลากสีขาวหมาย เลขทะเบียน 80-6896 ลำปาง ทับศีรษะสภาพศพยืนข้างล้อหน้ารถข้างขวาฝั่งคนขับจากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยใดๆ ทั้งสิ้น จากนั้นจึงให้ช่างยกหัวลากขึ้นก่อนจะนำศพออกมาสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบภายหลังชื่อนายสาคร คำกาส อายุ 67 ปี ชาว อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นคนขับรถพ่วงหัวลากของบริษัทรับเหมาดังกล่าวหลังชันสูตรพลิกศพได้นำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สอบสวนเพื่อนร่วมงานที่มาพบศพคนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนเข้ามาทำงานหัวหน้างานได้ให้ตนไปตามนายสาครหลังขับรถพ่วงหัวลากสีขาวหมาย เลขทะเบียน 80-6896 ลำปางที่ใต้ต้นจามจุรีเพื่อซ่อมและเปลี่ยนสายสายไฮดรอลิคหลังน้ำมันเกิดรั่ว พอตนขับรถไปตามก็พบนายสาครยืนข้างล้อรถหน้าข้างขวาจึงเรียกแต่ก็ไม่ตอบรับจึงเข้าไปใช้มือดันหลัง แต่ก็ไม่ขยับเขยื้อน พอตรวจสอบปรากฏว่านายสาครไม่มีลมหายใจจึงรีบไปบอกหัวหน้างานทราบก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว สอบถามช่างเชี่ยวชาญซึ่งมาดูที่เกิดเหตุทราบว่านายสาครผู้ตายน่าจะเปิดหัวลากขึ้นก่อนจะเปลี่ยนสายไฮดรอลิค แต่ขณะกำลังถอดสายน้ำมันสายไฮดรอลิคเกิดรั่วพุ่งออกมา ทำให้ไม่ไปหล่อลื่นแกนสายไฮดรอลิค ทำให้แกนเหล็กหลุดทับศีรษะดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ของแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปางออกมาก่อนว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน