X

“อุ้ม​ ม่วงแงว” เอเย่นต์ยานรกลำปางเสียท่าตำรวจถูกรวบคาห้อง สารภาพซื้อจากเพื่อนสาวสมัยเรียนมาขายต่อ

เมื่อ​คืนวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสาผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รองผกก.สส.กก.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.กก.สส.ฯหน.ชปส.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ​ ได้จับกุมตัว นายอุ้ม อายุ 28 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 865 เม็ดมาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวรสภ.เมืองลำปางดำเนินคดีในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากสายลับ ว่านายอุ้ม มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้เสพทั่วไปเขต ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมโดยออกสืบสวนหาข่าว
ต่อมารับแจ้งจากสายลับว่านายอุ้มฯได้มียาบ้าเก็บซุกซ่อนไว้ในบ้าน เพื่อรอจำหน่ายให้ลูกค้า เมื่อไปถึงบ้านเป้าหมายเจ้าหน้าที่พบนายอุ้มซึ่งมีลักษณะตรงตามที่สายลับแจ้งยืนอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุท่าทางมีพิรุธและกำลังวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าทำการควบคุมตัวไว้ โดย ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส.ฯ ได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับได้แสดงบัตรประจำตัวเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.ขอตรวจค้น ในบ้าน ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 856 เม็ดซุกซ่อนในลิ้นชักในห้องนอน

นายอุ้มรับว่าเป็นยาบ้าของตนเองที่มีไว้เพื่อจำหน่ายและเสพ และซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อน โดยติดต่อทางโปรแกรมเฟซบุ๊กแนะนำขายให้ลูกค้าก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน