X

ลำปางได้”ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง” คนใหม่ หลังว่างมานาน

หลังจากเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 นายดำรงค์. องอาจ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เขต1 (8จังหวัดภาคเหนือตอนบน) เป็นประธานกรรมการสรรหา ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง”ที่ว่างมานานหลายปี
โดยมีกรรมการสรรหา จากผู้ได้รับมอบหมาย สส.ทน.17จังหวัด และ นายก สส.ทน.ลำปาง ส่วนกรรมการสรรหา จาก นายกสมาคมท่องเที่ยวนครลำปาง ไม่เข้าสรรหาในครั้งนี้

ซึ่งมีผู้สมัครรับการสรรหา มีเพียงคนเดียวคือนายอธิภูมิ กำธรวรรินทร์ซึ่งหลังกรรมการได้สอบถามแนวการดำเนินงานก่อนจะ ลงคะแนนสรรหาคณะกรรมการสรรหา 3ท่าน มีมติเอกฉันท์ เลือก”นายอธิภูมิ. กำธรวรรินทร์” เป็นว่าที่ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง”
จากนั้นนายคมกริช. เจริญพัฒนสมบัติ​หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำปาง(ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง) นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.ลำปาง นายรัชต สำราญชลารักษ์ ผอ.ทกจ.ลำปาง นายกิติศัดดิ์. สินวนาทรัพย์. ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลำปาง. นางชุลีวัลย์ สายสิงห์ทอง อดีตรองผู้ว่าฯที่ปรึกษา. สส.ทน.ลำปาง ได้กล่าวแสดงความยินดีและเสนอแนะการดำเนินงานขับเคลื่อนการส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับทุกภาคีเครือข่าย

นายอธิภูมิ​ กำธรวรรินทร์” เป็นว่าที่ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง”เปิดเผยความรู้สึกแนวทางการทำงานว่าอันดับแรกผมจะสลายความขัดแย้งที่มีมาในองค์กรต่างๆเป็นที่รู้กันว่าหลายองค์กรจองจังหวัดลำปางต่างคนต่างทำงานตอนนี้ต้องหล่อหลอมเป็นกลุ่มเดียวกันเรื่องด้านการท่องเที่ยวหาโอกาสตรงนี้หาศักยภาพของแต่ละองค์กร​แต่ละกลุ่ม​แต่ละคนเอามารวมกันอันนี้เป็นสิ่งที่ผมจะทำเพื่อสลายความขัดแย้งที่มีิอยู่​ การพัฒนาในเรื่องของการท่องเที่ยวคงจะต้องมีโครงการกิจกรรมต่างๆเสนอเข้าไปให้ทางจังหวัด​จะทำอย่างไรให้นักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดลำปางให้มากขึ้นตัวเราเองก็ต้องหาวิธีดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวและอยู่ลำปางให้มากว่าเดิม​ สิ่งที่อยากทำต่อไปคือการเพิ่มองค์กรเอกชนก้านท่องเที่ยวให้มากกว่าเดิมซึ่งเป็นที่ทราบว่ายังมีองค์กรในรูปแบบชมรมต่างๆ ตามอำเภอต่างๆ จะสร้างเป็นกลุ่มเซทอัฟตัวเองขึ้นมาเพื่อให้ภาครัฐมองเห็น ​เพราะว่าแต่ละอำเภอมีของดีมีศักยภาพแล้วมาร่วมกันพัฒนาด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดลำปางให้พัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน