X

ลำปางลุงวัย 62 เครียดบ่นคิดถึงลูกชาย คว้าปืนแก๊ประเบิดขมับตัวเองตายลาโลก

เมื่อเวลา16.58 น. วันที่ 19 ก.ค.2563 ร.ต.อ.หาญ แก้วศิริ รองสว. สอบสวนสภ.เสริมงาม ลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเสริมงาม พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย เสริมงามเดินทางตรวจสอบ บริเวณถนนใกล้กับฟาร์มไก่เขตบ้านสบเสริม ซอย 5 ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเสียชีวิตคาที่

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ไปถึงพบ ผู้ชายอายุประมาณ 62 ปี ทราบภายหลังชื่อ นาย สังข์ทอง อินทร์ต๊ะราชา ชาวบ้านสบเสริม ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตกลางถนน ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีแดง จากการชันสูตรพลิกศพพบมือข้างซ้าย ถือปืนแก็ปจนแน่น บริเวณขมับมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตและเป็นการยิงตัวตายเอง

สอบถามญาติซึ่งมาดูศพที่เกิดเหตุให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายสังข์ทอง คงจะเครียดเรื่องที่ลูกชายเพิ่งเสียชีวิต ประกอบกับนายสังข์ทองเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่ผ่านมาหลังลูกชายเสียชีวิตนายสังข์ทองก็แสดงอาการเสียใจกับการจากไปของลูกชาย และบ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย และไม่คิดว่านายสังข์ทองจะฆ่าตัวตายโดยการใช้ปืนยังตัวตาย หลังให้การญาติไม่ติดใจเอาความจึงให้ทาง สมาคมกู้ภัย เสริมงามนำศพมอบให้ญาติ ไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัย เสริมงามลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน