X

ลำปางหญิงนิรนามซิ่ง จยย.ย้อนศรบวกเก๋งร่าง​กระเด็นดับคาที่

เมื่อเวลา​ 01.20 น.วันที่​19​ ก.ค.2563​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร​ สายตรวจตำบลกล้วยแพะ​ แพทย์เวรฯโรงพยายาลศูนย์ลำปาง​ พร้อมชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง เกินทางตรวจสอบแยกไฟแดงสะพานลอยกาดเมฆ​ ถนนลำปางแม่ทะ​ ต.ชมพู​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง​
เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หล้งรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นพบ รัถจักรยานนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟs.สีดำ​ทะเบียน ​ขนพ 680 ลำปางชนกับรถเก๋ง​โตโยต้าวีออส ​สีบรอนซ์ทอง​ กฉ.​3277 ลำปาง​ มีผู้เสียชีวิต​1​ราย​เป็นผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนโดยมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนส่วนรถเก๋งจอดอยู่ข้างถนนที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสิยหลักฐานไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ส่วนคนขับเก๋งเป็นผู้หญิง ยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากตกใจจนช๊อกเป็นลมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปางได้ให้การปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้าหน้านี้ หลังขันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่นำศพ ส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางต่อไป

จากการสอบสวน ทราบว่าขณะที่คนขับรถเก๋งขับรถมุ่งหน้ามาจากในตัวเมืองลำปางกำลังจะกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรชนกับรถเก๋ง จนร่างกระเด็นศรีษะฟาดพื้นดับคาที่ดังกล่าว  ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นครจะได้ตรวจสอบทะเบียนรถว่าเป็นของใคร คาดว่าจะทราบชื่อผู้เสียชีวิตและจะได้ประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป​ (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง)​

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน