X

ลำปางไอ้หื่นบุกห้องนอนนักศึกษาสาวหวังข่มขืนแต่เหยื่อโวยวายรีบเผ่นหนี

เมื่อเวลา 04.00 น.เช้ามืดวันที่ 17 ก.ค.2563 นางพร (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาว จ.แพร่ ได้พานางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ รองสว.สอบสวน สภ.แม่เมาะ ลำปาง เพื่อให้ติดตัวคนร้าย มาดำเนินคดี หลังบุกเข้าในห้องนอนกระทำอนาจารหวังข่มขืนนางสาวเอ ลูกสาว ซึ่งกำลังเรียนอยู่ระดับปวส.2 ของสถาบันแห่งหนึ่งและเช่าอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่เมาะ จ.ลำปาง เหตุเกิดประ มาณตี 3 วันนี้17 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา


นางสาวเอ ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและอยู่ในอาการหวาดผวาตกใจว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับพัก-ผ่อนในห้องนอนคนเดียวตามลำพังจู่ๆ ก็มีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่ใส่เสื้อ สักยันต์เต็มแผ่นหลัง เข้ามาในห้องนอนแล้วใช้มือจับลูบคลำที่อวัยวะเพศของตน ตนตกใจสะดุ้งตื่นจึงเอะอะโวยวายทำให้ชายคนดังกล่าววิ่งหนีออกไปห้องนอนวิ่งหนีออกไปทางหลังห้องก่อนจะปีน รั้วหนีหายไปกับความมืด จากนั้นจึงรีบโทรหาแม่พาไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่เกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ต่อมาช่วงสายวันเดียวกันร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ รองสว.สอบสวน สภ.แม่เมาะ ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอย รอยเท้าที่รั้วหลังห้องและรอยเป็นทางยาวที่ป่าละเมาะด้านหลังคาดว่าคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีออกทางห้องแล้วปีนรั้วหนีออกทางด้าน จากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะดูลาดเลาก่อนเห็นนางสาวเอ อยู่คนเดียว อาศัยช่วงดึกปลอดคนปีนรั้วเข้ามาทางหลังห้องก่อนจะใช้มือลอดผ่านหน้าต่าง และดึงที่ล๊อกกลอนประตูหลังเนื่องจากไม่พบร่องรอยงัดแงะ  และประตูหน้าต่างหลังบ้านไม่ได้ล๊อก หลังจากนั้นจึงเข้าไปในห้องนอนก่อนจะก่อเหตุแต่นางสาวเอรู้ตัวเอะวายคนร้ายตกใจจึงวิ่งหนีออกมาจากห้องแล้วปันรั้วหนีออกทางหลังห้องดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน