X

สลดหนุ่มลำปางลงไปหาปลาตะคริวจับจมน้ำดับกลางแม่น้ำ

เมื่อเวลา 13.54 น. วันที่ 16 ก.ค.2563​ เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจพร้อมพนักงานสอบสวนสภ.สบปราบ​ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบพร้อมทีมประดาน้ำำ (ชุดนทีจุดสบปราบ ) และเจ้าหน้าที่งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลสบปราบเดินทางตรวจสอบบริเวณสะพาน ข้ามแม่น้ำวังเขตบ้านหล่าย ม.1​ต.สบปราบ​ อ.สบปราบ​ จ.ลำปาง​หลังรับแจ้งว่ามีคนจมน้ำบริเวณดังกล่าว

จากนั้นทีมประดาน้ำ(ชุดนทีจุดสบปราบ )ได้ลงไปกลางแม่น้ำวัง​ เบื้องต้นพบศพลอยอยู่บนผิวน้ำเป็นผู้ชายอายุประมาณ ​50 ปี ก่อนจะนำศพขึ้นมาชันสูตรพลิกศพบนฝั่งทราบภายหลังผู้เสียชีวิตชื่อนายสมบัติ สุดใจ อายุ 54 ปี
ชาว ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง​จากการชันสูตรพลิกศพพบตาข่ายดักปลาพันที่บริเวณข้อเท้าของผู้เสียชีวิต แต่ไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใดคาดว่าจมน้ำเสียขีวิตเอง​ก่อนจะนำศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่ห้อง นิติเวชโรงพยาบาลสบปราบ เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายสมบัติ​น่าจะใช้ตาข่ายมาดักปลาบริเวณดังกล่าวแต่เนื่องจากอากาศร้อนอาจจะเป็นลมหน้ามืดหรือไม่อาจเป็นตะคริวทำให้จมน้ำดับอนาถดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป​ (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน