X

ลำปางอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจุดซ่อมถนนเก๋งพลิกคว่ำรถพังยับเยินทั้งคันแต่คนขับรอด

เมื่อกลางดึก วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง รุดตรวจสอบ บนถนน วชิราวุธ ดำเนิน ( ลำปาง-เด่นชัย)​ฝั่งขาเข้าตัวเมืองใกล้กับปากทางเข้าหมู่บ้านธนวรรณ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลําปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ

เมื่อจุดเกิดเหตุทราบว่าเป็นจุด กำลังก่อสร้างปรับปรุงผิวถนน บริเวณร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออสสีดำ ทะเบียน กน -9293 ลำปางเสียหลักพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพความ พังยับเยิน ล้อหลุดขาดออกจากตัวรถ เบื้องต้นพบคนขับรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุและไม่ได้รับบาดเจ็บจึงประสานพนักสอบสวนเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

 

ส่วนคนขับทราบว่าเป็นผู้ชายอายุประมาณ25 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกำลังจะขับรถบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังซ่อมแซมผิวถนน ผู้รับเหมามีการติดตั้งไฟแสงสว่างแต่มองเห็นในระยะใกล้และไม่สว่างพอ จากนั้นรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ พุ่งไปในร่องกลางถนนโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ
ทั้งนี้ที่ผ่านมามีบริษัทรับเหมา ได้นำเครื่องจักรกลมาขูดผิวถนนแต่ได้เกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเวลากลางคืนเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง รถพังเสียหายหลายคัน จึงฝากไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบโยเฉพาะผู้รับเหมาควรเพิ่มไฟส่องสว่างให้มากว่าเดิม รวมถึงป้ายเตือนต่างๆ เพื่อความปลอดภัย ทางถนนของผู้ที่ใช้รุใช้ถนนสายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน