X

ลำปางระทึกแก๊สรั่วร้านก๋วยเตี๋ยวไฟลุกพรึ่บ ลูกค้าวิ่งหนีตายอลม่านสำลักควันเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 14 ก.ค.2563 รถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง พร้อมรถกู้ภัยสว่างธรรมสถาน ประมาณ 6คัน รุดตรวจสอบ ร้านก๋วยเตี๋ยวเลขที่ 101/16 ถนนจันทร์สุรินทร์ ตรงข้ามสถานขนส่งผู้โดยสารจังหวัดลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากการสำลักควัน(แก๊ส) จำนวน5ราย หลังเกิดเหตุแก๊สรั่วและเกิดประกายไฟที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าร้านเกิดเหตุเป็นอาคาร3ชั้น เบื้องต้นพบว่ามีพลเมืองดีรวมถึงเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งจำกัดซึ่งมีออฟฟิตติดกับร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ช่วยกันนำถังดับเพลิงระดมฉีดจนเปลวไฟที่ลุกไหม้ที่ถังแก๊สสงบลงได้ แต่กลิ่นแก๊สจะเหม็นคละคลุ้งไปทั่วอาคาร จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บลำลักควันแก๊ส 5 ราย และส่วนใหญ่วิ่งหนีขึ้นไปอยู่ที่ชั้นสองชั้นสามของอาคาร เจ้าหน้าที่จึงรีบขึ้นไปช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากอาคารอย่างเร่งด่วน ก่อนจะให้การปฐมพยาบาลและทยอยนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนางสาว ประภาพรรณ อายุ 28 ปี เขเจ้าของร้านเล่าเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่หน้าร้าน ปรากฏว่าได้ยินเสียงแฟนหนุ่มชื่อหนุ่ม อายุ 33 ปี ซึ่งกำลังทำก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าที่กำลังรอนั่งทานอยู่ในร้านหลายคน ตะโกนบอกไฟไหม้ พอตนกันไปดูก็พบเปลวไฟลุกจากเตาแก๊สจากนั้นแฟนหนุ่มได้พยายามเข้า ปิดวาวล์แก๊สก่อนที่จะมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งจำกัดซึ่งมีออฟฟิตติดกันนำถังดับเพลิงมาฉีดจนเพลิงสงบ แต่แก๊สรั่วเหม็นเต็มร้านก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งแฟนหนุ่มดังกล่าว ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน