X

ลำปางโชเฟอร์ขับรถส่งน้ำแข็งหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง รถพังยับรอดตายปฏิหาริย์

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 7 ก.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางเดินทางตรวจสอบถนนจามเทวีหน้าสถาบันการพละศึกษาวิทยาเขตลำปาง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบสีขาวทะเบียน บษ-3380 ลำปาง เป็นรถส่งน้ำแข็งของหจก.แห่งหนึ่งเสาไฟ พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ข้างถนนสภาพรถพังยับเยินเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นผู้ชายคนขับอายุประมาณ 40 ปีเศษ ส่วนคนนั่งอายุประมาณ 50 ปีเศษ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือซึ่งบาดแผลที่ใบหน้าและแขนผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

สอบถามนายเสน่ห์ ปุกคำ อายุ 46 ปี พ่อค้าขายรองเท้าซึ่งขายอยู่ข้างทางใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวซึ่งขับมาทางสุสานร่องสามดวง มุ่งหน้ามาทางหนองกระทิงพอมาถึงที่เกิดเหตุก็เสียหลักชนเสาไฟ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดติดอยู่กระเด็นล้มระเนระนาด รถพลิกคว่ำพังเสียหายตะแคงข้าง ส่งผลให้คนขับและคนนั่งมาด้วยบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีที่รถไม่พุ่งใส่ตนกับภรรยาซึ่งนอนบนเก้าอี้พับ ไม่งั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บแน่นอน สอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวกำลังมาบรรทุกน้ำแข็งที่โรงงานเพื่อเอาไปส่งให้ลูกค้า แต่คนขับอาจจะหลับในทำให้รถพุ่งชนเสาไฟและพลิกคว่ำดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน