X

นายก สสทน.ลำปางประกาศเดินหน้าขับเคลื่อนลำปางเป็นเมืองท่องเที่ยวหลังโควิด 19

ที่ห้องประชุมจิตอารีสปอร์ตคอมแพล๊กซ์ ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง นางชุลีวัลย์ สายสิงห์ทอง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ที่ปรึกษา สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563 พร้อมบรรยายพิเศษเรื่อง“ความฝันที่อยากเห็นลำปางเมืองท่องเที่ยวและน่าอยู่อย่างยั่งยืน” แก่คณะกรรมการและสมาชิกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดลำปาง

ต่อมานาย วิสูตร บัวชุม. ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง ได้ร่วมบรรยายเรื่อง “การท่องเที่ยวหลังวิกฤติโควิด-19 และร่วมเป็นสมาชิกSSA” เพื่อสร้างสรรค์การท่องเที่ยวลำปางสู่นานาชาติ” พร้อมสะท้อน”การบริหารจัดการท่องเที่ยวลำปางที่ผ่านมา”ยังไม่เข้มแข็งและขาดความเอกภาพในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงรุก”

หลังจากนั้นนางสุมาลี จังเกษม นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ย่วภาคเหนือจังหวัดลำปาง ได้ดำเนินการประชุมใหญ่สามัญประจังหวัดปาง ตามระเบียบวาระ มีการสรรหากรรมการบริหารชุดใหม่ จำนวน 25 คนและนายกสมาคมฯ ปรากฎว่า”นางสุมาลี จังเกษม ได้ดำรงตำแหย่ง นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดลำปางอีก 1 สมัย

นางสุมาลี จังเกษม นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ย่วภาคเหนือจังหวัดลำปางได้กล่าวขอบคุณ คณะกรรมการ และสมาชิก หลังได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดลำปางอีกสมัยหนึ่ง พร้อมยืนยันจะหน้าที่อย่างเต็มที่ พร้อมผลักดันการท่องเที่ยวหลังวิกฤติโควิด-19 เดินหน้าให้ลำปางเมืองท่องเที่ยวและน่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน