X

ลำปางระทึกไฟไหม้เก๋ง BMW คาโรงรถ ไฟลุกพรึ่บวอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2563 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยพร้อมรถดับเพลิง เทศบาลเมืองพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เดินทางสอบภายในหมู่บ้านพรรณี ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับการประสานจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งขอรถดับเพลิงสนับสนุนที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ซอยแรกซ้ายมือพบว่าที่บริเวณโรงจอดรถบ้านปูนสองชั้นไฟกำลังโหมลุกไหม้ BMW หมายเลขทะเบียน 4422 กรุงเทพมหานครไม่ทราบหมวดอักษร เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดกั้นไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามเนื่องจากมีรถอีกคันหนึ่งจอดอยู่ใกล้เคียงเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากนั้นจึงประสานร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองลำปาง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่ารถที่จอดใกล้เคียงถูกไฟไหม้เสียหายเล็กน้อยรวมทั้งเพดานโรงรถก็ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเช่นกัน ส่วนรถเก๋ง BMW ถูกไฟไหม้วอดเกือบทั้งคัน สอบถามเจ้าของบ้านซึ่งมีขอเปิดเผยชื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดสักพักก็เกิดเปลวไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงรีบโทรแจ้ง 191 ประสานรถดับเพลิงเดินทางระวังเพลิงดังกล่าว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบต่อไป​ ​(เครดิตคลิบ-ภาพ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพิชัย)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน