X

“ธรรมมนัส พรหมเผ่า” ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครสส.ลำปาง อ้อนขอคะแนนโค้งสุดท้าย

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

เมื่อเช้าวันที่ 6 มิถุนายน2563 ที่ผ่านมา ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดลำปางเพื่อช่วยนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครสส.ลำปาง เขต 4 พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 1 หาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งสส.ลำปางเขต4 ที่ว่างลง ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
โดยจุดแรกคณะลงพื้นที่ตลาดเช้าหน้าวัดลำปางหลวง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่ง ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมเดินตลาดแนะนำตัวฝากผู้สมัครคือนายวัฒนา สิทธิวัง ก่อนจะขึ้นรถปราศรัยเพื่ออาสารับใช้พี่น้องชาวลำปางเขต4 และขอโอกาสให้ผู้สมัคร เข้าไปเป็นตัวแทนพี่น้องชาวลำปางเขต 4 คณะขึ้นไปกราบไหว้สักการะพระพุทธรูปภายในวิหารหลวง องค์พระธาตุลำปางหลวง และพระเจ้าแก้วมรกต ก่อนที่จะขึ้นรถแห่หาเสียงตามหมู่บ้านและตลาดสดอำเภอเกาะคา

ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าในช่วงวันหยุดวันนี้ ได้พื้นที่เขตเลือกตั้งลำปาง เขต 4 ให้ครบทุกอำเภอได้แก่อำเภอเกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถินและแม่พริก การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังมีความมั่นใจมากเพราะว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วพรรคพลังประชารัฐพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่4 เลือกนายวัฒนา สิทธิวัง อย่างล้นหลามในครั้งนี้มีความชัดเจนหากเลือกท่านวัฒนาเข้ามาเป็นสส.ก็จะมาเป็นฝ่ายรัฐบาล นั่นหมายความว่าในการพัฒนาพื้นที่ ทั้ง4 เขตของจังหวัดลำปาง นายวัฒนาก็มีโอกาสที่จะนำความเจริญโดยเอางบประมาณ ในการพัฒนาด้านต่างๆเข้ามาสู่จังหวัดลำปางได้ เฉพาะในเขตเลือกตั้งที่ 4

 

 

rbt

ดังนั้นนโยบายที่พัฒนาเราจะทำอย่างไรให้ขายเอาความเป็นอัตลักษณ์ของลำปาง ซึ่งถือว่าจังหวัดลำปางที่มีอัตลักษณ์ และขายความเป็นตัวตนของจังหวัดลำปางได้ ซึ่งลำปางมีทั้งวัดวาอาราม รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และที่สำคัญในการพัฒนาเรื่องความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนทั้งคุณภาพชีวิตโครงสร้างพื้นฐาน แหล่งน้ำ อาชีพ ที่ดินทำกิน ให้กับพี่น้องชาวลำปาง ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน