X

ลำปางเกิดเหตุสลดหนุ่มจิตเวช พลัดตกบ่อน้ำลึกดับอนาถ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 พ.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร สายตรวจตำบลกล้วยแพะ แพทย์สถาบันติเวชโรงพยาบาลลำปาง สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง  รุดตรวจสอบที่บ้าน เลขที่ 368 ม.1 บ้านกล้วยหลวง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่ามีคนตกน้ำบ่อเสียชีวิต
เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบ่อน้ำข้างบ้านมีญาติผู้เสียชีวิตกันพากันร่ำไห้เสียใจอยู่ใต้ถุนบ้านในบ่อน้ำซึ่งลึกประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตซึ่งญาติยืนยันว่าชื่อนายเกษม แสนเงิน อายุ 51 ปีนอนเสียชีวิตที่ก้นบ่อ จากนั้นทางสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปางได้ใช้เชือกโรยตัวลงไปในบ่อน้ำเพื่อนำขึ้นมาชันสูตรพลิกศพ ซึ่งการนำศพขึ้นมาไม่ได้ง่ายเพราะว่าบ่อน้ำลึกเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากจากนั้นได้ใช้เชือกมัดแล้วค่อยๆ  ดึงร่างขึ้นมาเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายคาดว่าพลัดตกบ่อน้ำเองซึ่งญาติกไม่ติดใจเอาความจึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สอบถามญาตินายเกษมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านสายเกษมป่วยเป็นโรคประจำตัวจิตเวชก่อนหน้านี้  3-4 วัน  ที่ผ่านมานายเกษมไม่ยอมหลับยอมนอนเดินวนไปมาภายในบ้านคืนวันเกิดเหตุพี่ชายนายเกษมได้ยินเสียงจึงรีบออกมาดูพบว่า  นายเกษมตกลงไปในบ่อน้ำจึงตกใจเรียกเพื่อนบ้านขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน